Thứ Bảy, 27 tháng 5, 2017

U20 Việt Nam - U20 Honduras: màn tổng tấn công để có được kì tích

Trận đấu được diễn ra giữa U20 Việt Nam - U20 Honduras vào lúc 13h00, 28/5 và được diễn ra vòng chung kết U20 World Cup và qua đó thì ĐT U20 Việt Nam cũng đã phải thắng được ở trong U20 Honduras mới được cho là đem lại ở trong hi vọng đi tiếp và qua đó thì vì thế HLV Hoàng Anh Tuấn đã lên kế hoạch chơi một trận “sạch không kình ngạc”.


Nếu thắng đậm được trước U20 Honduras thì còn U20 New Zealand sẽ thua U20 Pháp với tỷ số sẽ đủ giúp cho U20 Việt Nam có được ở trong một hiệu số bàn thắng bại được cho là tốt hơn thì Quang Hải và các đồng đội sẽ có được ở trong  cán đích ở vị trí được diễn ra thứ hai của bảng E. Nhưng khả năng này thì thực sự được cho là cực thấp. Thiết thực hơn cả đó là việc U20 VN gắng tranh được ở trong 1 trong 4 suất dành cho đội hiện  xếp thứ 3 và qua đó thì cũng đã có được ở trong thành tích tốt nhất.
Nhưng cánh cửa này thì cũng đã cũng nhỏ đi và qua đó thì đã trông thấy sau khi đã được lượt trận cuối cùng của các bảng A, B,C và D và qua đó thì cũng đã khép lại. Hiện đang có được ở trong 3 đội gồm Đức (B), Costa Rica (C) và Nhật (D) và cũng là những đội hiên đang có 4 điểm kèm theo ở trong hiệu số bàn thắng và bại khá tốt. U20 Argentina (A) thì cũng có 3 điểm. Chiều nay thì chính việc ở trong  2 trận cuối bảng F sẽ diễn ra. Senegal (3 điểm, +1) gặp Ecuador (1 điểm, -1) và Mỹ (4 điểm, +1) gặp Saudi Arabia (3 điểm, -1). Chiếu theo đây thì thực sự đó là điều ở trong bảng F rất dễ có đội đứng thứ 3 giành 4 điểm.
Như vậy U20 Việt Nam thì cũng đã không chỉ bắt buộc  có được thắng U20 Honduras mà qua đó thì cũng đã còn phải thắng với cách biệt được cho là ít nhất 4 bàn và qua đó thì do hiệu số của họ hiện là âm 4. Trường hợp tiếp theo đó là việc U20 Việt Nam đã có được chiến thắng U20 Honduras và qua đó thì cũng đã còn U20 Mỹ thắng U20 Saudi Arabia hơn nữa U20 Senegal và qua đó thì cũng đã không thua U20 Ecuador. Một khả năng nữa là U20 VN thắng Honduras, Mỹ thua cực đậm Saudi Arabia, Senegal không thua Ecuador.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét