Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

MU đang choáng váng với biển tiền khi được tham dự c1

"Nhất tiễn hạ song điêu" đó chính là ở trong chức vô địch Europa League và qua đó thì cũng đã có được ở trong chiếc vé dự cúp C1 và diễn ra ở trong mùa tới giúp MU thu được rất nhiều tiền và hút được sao về Old Trafford.
  • http://capnhapthethao24h.blogspot.com//search/label/phap
  • http://capnhapthethao24h.blogspot.com//search/label/italia
  • http://capnhapthethao24h.blogspot.com//search/label/tay-ban-nha



Đã không có được ở trong những bất ngờ nào và qua đó thì cũng đã xảy ra ở trong trận chung kết Europa League giữa MU và Ajax thực sự được cho là trẻ trung. Chiến thuật ru ngủ thì của Mourinho cũng đã khiến Ajax đã được cho là đã sập bẫy với việc có được ở trong những chiến thắng 2-0 nhờ các pha lập công của Pogba và Mkhitaryan.
Chức vô địch Europa League thì cũng đã giúp MU để có được ở trong tấm vé dự Champions League mùa tới và qua đó thì cũng đã đồng thời nhận được rất nhiều khoản tiền khổng lồ.
Đầu tiên thì cũng chính là ở trong việc đăng quang tại Stockhom và qua đó thì cũng đã giúp MU kiếm được 5,57 triệu bảng từ chính UEFA và qua đó thì cũng thay vì 3 triệu bảng cho ở trong ngôi Á quân. Việc trở lại Champions League và qua đó thì cũng đã giúp “Quỷ đỏ” và qua đó thì cũng đã nhận được 70 triệu bảng tiền tài trợ ở trong trang phục từ đối tác Adidas và qua đó thì cũng đã thay vì 49 triệu bảng nếu chỉ được đá ở Europa League (thêm 21 triệu bảng).
Đặc biệt thì cũng đã được dự cúp C1 và qua đó thì cũng đã sẽ giúp MU có được ở trong cơ hội kiếm được tới 50 triệu bảng tiền thưởng vì đã nếu vô địch khi mà đội vô địch Europa League chỉ nhận được 30 triệu bảng.
Ngoài ra thì có lẽ không thể không kể đến chuyện đội chủ sân Old Trafford sẽ còn nhận được ở trong những khoản tiền béo bở từ chính những bản quyền Champions League vaqf qua đó thì ở chính những bán vé bởi ai cũng hiểu sức hút của “Quỷ đỏ” lớn thế nào khi trở lại giải đấu danh giá nhất châu Âu.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét