Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

Man City cũng đã gửi được ở trong những thông điệp đoàn kết

Chiến thắng của MU thì cũng đã đem về được ở trong những chiếc vé dự Champions League đã được diễn ra ở trong mùa sau giành cho "Quỷ đỏ" và qua đó thì cũng đã là chất keo và qua đó thì cũng đã gắn kết người dân Manchester lại vào lúc này.
  • http://capnhapthethao24h.blogspot.com/
  • http://capnhapthethao24h.blogspot.com//search/label/anh
  • http://capnhapthethao24h.blogspot.com//search/label/thong-tin-ben-le



MU đã tặng được ở trong chức vô địch và cho thành phố Manchester
Sau khi đã giành được ở trong việc chức vô địch và qua đó thì cũng chính những tân vương tại Europa League cũng đã không quên được ở trong hướng về việc đó là thành phố Manchester sau vụ khủng bố thực sự hết sức đẫm máu cướp đi sinh mạng của 22 người và khiến 59 người bị thương.
Mourinho và các học trò của mình thì đã đăng bức hình cùng với tấm băng rôn mang với một khẩu hiệu hướng về được ở trong thành phố Manchester và qua đó thì cũng chính là ở trong những tưởng niệm những nạn nhân xấu số.
MU đã có 3 danh hiệu ở mùa giải này. Với danh sách chấn thương liên tục từ giữa mùa giải nhưng MU vẫn có thể đi tới cuối đường và chúng ta đã có chiếc Cúp Europa League đầu tiên trong lịch sử. Đó là một phần thưởng lớn ở giữa thời điểm đen tối tại thành phố Manchester.
Rooney chính thức đã được đi vào lịch sử MU khi đã giành được tổng tất cả 6 danh hiệu Champions League, Europa League, Club World Cup, Premier League, League Cup và cả FA Cup.
Thắng 3 trận chung kết được diễn ra tại giải đấu đó là Siêu cúp nước Anh, League Cup, Europa League. Dù MU cũng đã không thể nào có thể vô địch Premier League nhưng giờ chúng tôi thì cũng đã có thể viết nhật ký để có thể chờ mùa tiếp theo.. Chúc mừng MU.
Thế giới chúc mừng MU và qua đó gã hàng xóm Man City gửi thông điệp đoàn kết

MU đã có được chức vô địch vô cùng quan trọng đã có được và diễn ra ở Europa League và qua đó thì cũng chính chiếc cúp mang về cho họ tấm vé dự Champions League mùa sau và đó cũng là một chiến thắng rất quan trọng đối với người dân Manchester trong thời điểm khá nhạy cảm này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét