Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

Góc chiến thuật Real – Atletico: CR7 phủ đầu đúng cách

Sự sắc sảo đã được thổ lộ của HLV Zinedine Zidane và qua đó cũng chính là ở trong màn tỏa sáng rực rỡ của “siêu nhân” Cristiano Ronaldo và qua đó thì cũng đã mang đến được ở trong một kết quả mỹ mãn cho Real và đó được cho là điều mà nhiều người không dám hình dung trước khi diễn ra trận derby Madrid ở lượt đi Champions League năm nay.


Chân nhân lộ tướng
Thi đấu trận derby Madrid được cho là hết sức quan trọng khi đã phải tiếp đón chính Atletico Madrid ở trên sân Bernabeu đã được diễn ra ở trong lượt đi vòng bán kết Champions League năm nay qua đó thì cũng chính Real đã thiếu vắng Gareth Bale và Pepe vì đã dính chấn thương nhưng những người đóng thế họ thì đã thể hiện được và chơi đầy nỗ lực.
HLV Zinedine Zidane thì cũng đã quyết định xếp Isco thay vì lựa chọn James Rodriguez để chơi thay Bale và “Kền kền trắng” đã nhanh chóng để chuyển từ sơ đồ 4-3-3 sang thành truyền thống sang sơ đồ 4-4-2 và qua đó thì cũng đã hài hòa công thủ hơn.
Đội bóng của Hoàng gia Tây Ban Nha thì dù đã chỉ chơi với việc có được khi đã dính ở trong 2 tiền đạo Benzema và Ronaldo đã thay nhau vì tam tấu B-B-C sở trường nhưng  thực sự vẫn đem lại được ở trong sự đặc biệt nguy hiểm. Trong khi đó thì cũng chính là việc đã có được ở trung tâm hàng thủ qua đó thì chính Varane đá thay Pepe đã chơi rất thành công trong nhiệm vụ cùng Sergio Ramos đã khóa chặt bộ đôi Griezmann và Gameiro của gã hàng xóm đối thủ.
Atletico và HLV Simeone vẫn đã cho thấy được rằng biết chắc chắn Real cũng đã sẽ đá tấn công phủ đầu ở Bernabeu và Ronaldo chính là ngòi nổ  được cho là nguy hiểm nhất của “Kền kền trắng” và thế nhưng đội khách vẫn đã không tài nào có thể hóa giải được ở trong nổi điều đó.

Một trong những điểm độc đáo của Real ở dưới bàn tay được cho là dẫn dắt tài hoa của HLV Zidane trong trận derby Madrid đêm qua đó là việc ông thầy người Pháp tạo ra một lối tấn công tổng lực làm đối thủ “hoa mày, chóng mặt”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét