Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

U20 Việt Nam & Argentina giành những chiêu trò gì

Tuyển U20 Việt Nam thì cũng đã và lẫn U20 Argentina thì cũng đã vừa có được ở trong một buổi tập được cho là đã diễn ra được cho là một cách  hết sức quan trọng và qua đó thì cũng đã chuẩn bị giành cho trận đấu giao hữu được diễn ra ở trên sân Thống Nhất vào tối 10/5.


Chiều ngày 9/5 thì đội tuyển U20 Việt Nam sẽ  có được ở trong một buổi tập thứ 2 được diễn ra ở trên sân Thống Nhất và qua đó thì cũng đã được cho là ở trong  buổi tập quan trọng để chuẩn bị giành cho trận đấu với tuyển U20 Argentina được diễn ra vào tối ngày 10/5
Đáng chú ý hơn đó là việc diễn ra ở trong buổi tập được diễn ra ở trong chiều 9/5 và qua đó thì cũng chính ở trong tuyển U20 Việt Nam đã được ra sân tập với việc ở trong một bộ đồ thi đấu chính thức và qua đó thì cũng đã chứ không phải quần áo để tập luyện bình thường. Theo tìm hiểu thì qua đó cũng chính HLV Hoàng Anh Tuấn đã cho các học trò được ra sân với những trang phục thi đấu chính thức để có thể  cùng nhau chụp ảnh và quay phim giới thiệu đội hình thi đấu giành cho đơn vị có bản quyền truyền hình trận đấu.
Nhưng có điều đó là việc khá nhiều trụ cột của tuyển U20 Việt Nam đã lại "mặc nhầm" áo đấu của chính những đồng đội. Ví dụ như Hà Đức Chinh (số 9) lại vui vẻ khoác lên mình chiếc áo đấu số 6 của cầu thủ Đặng Văn Tới, còn Nguyễn Quang Hải (số 23) lại mặc áo số 11 của cầu thủ Hồ Minh Dĩ, Đinh Thanh Bình thì lại mặc áo đấu của Phan Thanh Hậu.
Cầu thủ Trần Thanh Sơn đã được tập riêng với chính chuyên gia Martin Forkel nhưng cũng đã lại khoác áo số 5 của cầu thủ Đoàn Văn Hậu và mặc quần số 16. Với việc ở trong một vị HLV nổi tiếng  được cho là cẩn thận đến từng chi tiết như ông Hoàng Anh Tuấn thì thực sự rõ ràng đó là việc được cho là không thể có chuyện Ban huấn luyện U20 Việt Nam đã để học trò "mặc nhầm" quần áo. Có thể HLV Hoàng Anh Tuấn đã đang có ý định muốn dùng "chiêu độc" gì đó để có thể chuẩn bị và qua đó thì sẽ có màn tiếp U20 Argentina.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét