Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

Chung kết Europa League MU - Ajax: Thủ hay là tấn công ?

Trận chung kết của giải đấu Europa League hiện cũng đang rất cận kề và qua đó thì MU với Ajax cũng đã đều hẳn đã chuẩn bị  cho mình ở trong những miếng đánh và ở trong những chiến thuật riêng. Hãy cùng xem những kịch bản nào có thể dễ xảy ra nhất sẽ được diễn ra tại Stockholm Thụy Điển ngày  25/05 tới đây lúc 1h45.


MU hiện cũng đang phòng ngự phản công
Ajax hiện đang được cho là đội bóng đang chơi tấn công quyến rũ bậc nhất của châu Âu được diễn ra ở trong mùa này. Ngay trước thềm của trận chung kết thì qua đó chính HLV Peter Bosz cũng đã đưa ra lời tuyên bố rằng sẽ tiếp tục để cho Ajax sẽ thi đấu tấn công một cách hết sức tổng lực đúng với chính những phong cách và qua đó được cho là truyền thống của họ.
MU thì cũng hiện đã xem ra không được cho và đánh giá cao hơn đối thủ. HLV Mourinho thì hiện cũng đã ở trong những trận cầu lớn được diễn ra mùa này và vẫn luôn cho “Quỷ đỏ” chơi theo kiểu phòng ngự phản công. Đây thì cũng đã được cho là chính ở trong phong cách sở trường để làm nên được tên tuổi của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha.
Đứng ở trước ngưỡng cửa của sự vinh quang và qua đó thì cũng có lẽ ai cũng muốn đó là ở trong một sự thận trọng tối đa. Một người như Mourinho thì có thể thể cho thấy dễ dàng lại càng dễ xảy ra. MU thì cũng sẽ có được ở trong những màn nhập cuộc chậm rãi nhằm ngăn sự hưng phấn của dàn cầu thủ trẻ đầy tài năng bên phía Ajax.
HLV Mourinho thì hiện cũng đã không chịu thêm ở trong tổn thất nào được diễn ra ở hàng thủ. Trong khi đó thì ở trên hàng công những Rashford, Martial, Mkhitaryan, Lingard đều thực sự hết sức khỏe mạnh và Mata thì cũng đã được trở lại. Pogba thèm khát vô địch để dâng lên chính người cha của mình mới qua đời.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét