Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

bán linh hồn để đổi 1,3 tỷ bảng và có được4 cúp nhỏ

“Quỷ đỏ” thì cũng chính là ở trong thời hậu Sir Alex Ferguson và qua đó thì cũng đã mất 1,3 tỷ bảng để có thể đổi lấy 4 danh hiệu đó là Europa League, FA Cup, EFL Cup và Community Shield.
  • http://capnhapthethao24h.blogspot.com/
  • http://capnhapthethao24h.blogspot.com//search/label/anh
  • http://capnhapthethao24h.blogspot.com//search/label/viet-nam


“Truyền thống của MU thì cũng đã được cho là đã biến mất thế nhưng đó là điều họ đã lựa chọn. Trước đây thì chính Sir Alex cũng đã rất khôn ngoan ở trong việc mua sắm và giờ thì nhưng giờ họ đã không còn được cho là như vậy nữa” bởi qua đó thì David Moyes bình phẩm.
Thời Sir Alex Ferguson thì qua đó cũng chính MU đã từng là đội bóng được cho là không cần chi tiêu ở trong việc quá nhiều giành  cho chuyển nhượng và vẫn có những danh hiệu lớn ở trong mỗi năm. Nhưng giờ thì qua đó mọi thứ thì cũng đã thay đổi. Việc đã chi tiền để có thể mua toàn những ngôi sao lớn và qua đó thì cũng đã khiến nhiều người cười chê MU đang dần trở thành đội bóng "dùng tiền để mua danh hiệu".
Trong các năm gần đây thì chính những Gã khổng lồ của bóng đá Anh đã bất ngờ trở thành đội bóng nắm giữ kỷ lục ở trong những khoản tiêu tiền được cho là không có đối thủ và qua đó thì cũng đã còn thậm chí còn vượt cả những đội bóng hiện đang thực sự nhà giàu như Chelsea và Man City trên thị trường chuyển nhượng.
Ở thời điểm đó thì cũng đã đưa ra những chiến lược gia người Scotland và qua đó thì cũng đã mang về 7 cầu thủ là Antonio Valencia, Chris Smalling, Javier Hernandez, Phil Jones, David de Gea, Ashley Young và Robin van Persie. Cùng ở trong quãng thời gian này thì chính Sir Alex đã chỉ tiêu tốn của MU số tiền đó là 627 triệu bảng để có thể trả lương.
Sau khi nghỉ hưu thì Sir Alex đã trao gửi niềm tin giành cho David Moyes. Tuy nhiên thì cũng chính với chính sách “năng nhặt chặt bị” bởi thế mà Moyes đã mau chóng thất bại vì đã quá tiết kiệm khi đã chỉ đem về duy nhất 2 cầu thủ đó là Mata và Fellaini và sau đó là ở trong một mùa giải thất bại toàn diện.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét