Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Ronaldo cân bầu trời châu Âu bằng rocket

Cristiano Ronaldo thì cũng đã tỏa sáng ở trong trận đấu mà qua đó thì Real đã cần tài săn bàn của anh nhất và qua đó thì cũng đã trở thành ở trong chân sút được diễn ra một cách hết sức xuất sắc nhất châu Âu kể từ đầu tháng Tư.


Ronaldo sút phi đạn và qua đó thì cũng phá kỷ lục để "cân" cả châu Âu từ tháng Tư
Trận đá bù được diễn ra của gặp Celta Vigo thì cũng đã thực sự là có ý nghĩa sống còn giành cho Real Madrid sẽ được diễn ra ở trong cuộc đua trong giải La Liga bởi mà nếu thắng thì họ sẽ chỉ còn ở trong việc cách chức vô địch chỉ có 1 điểm nữa. Zinedine Zidane thì cũng đã nhanh chóng đưa ra quyết định đó là tung hai chân sút chủ lực vào sân đó là Cristiano Ronaldo và Karim Benzema sẽ cùng vào sân với việc có cả sự sự hỗ trợ của Isco phía sau.
Celta Vigo đã thể hiện ở trong màn đá pressing và qua đó thì cũng chính Real đã đáp trả được bằng ở trong việc những pha phản công được cho là diễn ra thực sự cực kỳ lợi hại và từ cách đó Real và qua đó thì cũng đã ghi được ở trong 2 bàn đầu tiên. Ronaldo thì cũng là người lập công được ở trong cả 2 lần và qua đó thì cũng đã có được ở trong một cú sút chân trái "phi đạn" đi vào ở trong góc quá khó cho thủ môn Sergio Alvarez và trước khi một lần nữa dùng chân trái kết thúc đã diễn ra ở trong những pha đối mặt thủ môn sau khi được Isco chọc khe.
Ronaldo thì cũng đã thậm chí để và đã có thể ghi được ở trong những lần hat-trick và nhưng đã được diễn ra trong hiệp 2 và anh đã bỏ lỡ ở trong một cơ hội đã được ăn bàn khó tin khi đã có màn sút chệch cột dọc trong một tình huống đối mặt mà Sergio Alvarez đã gần như để trống một bên cầu môn để Ronaldo sút vào.

Với việc có được ở trong 2 bàn ghi được và qua đó thì Ronaldo đã chính thức phá kỷ lục của huyền thoại Jimmy Greaves người Anh và qua đó thì cũng đã để trở thành chân sút ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Anh thì cũng đã có được 368 bàn thắng ghi được ở La Liga cho Real Madrid lẫn ở Premier League cho MU và trong đó thì cũng đã có 84 bàn đến tại MU và 284 bàn cho Real.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét