Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Real - Barca muốn xâu xé Juventus trong mùa chuyển nhượng tới

Juventus hiện đang là mục tiêu hàng đầu để cho Real và Barca có thể có được bữa "liên hoan" ở  trong cả mùa hè chuyển nhượng sắp tới.


Real Madrid và Barcelona thì hiện cũng đã không chỉ đấu ‘Siêu kinh điển’ được diễn ra ở trên sân cỏ mà họ cũng vẫn đã thực sự thường đối đấu trực diện ở ngay trên thị trường chuyển nhượng đã được diễn ra và trong mùa hè tới và qua đó thì cũng sẽ tiếp tục có được ít nhất 5 cái tên đang là mục tiêu hàng đầu của cả Barcelona và Real Madrid.
Marco Verratti
Thay thế Xavi thì thực sự đó là điều mà Barca vẫn luôn là người ao ước thế nhưng chưa thể thực hiện được còn Real cũng sắp tới sẽ là những ngày chia tay Luka Modric vì cũng đã 31 tuổi. Báo giới những ngày gần đây thì cũng đã đều đồng loạt đưa tin cho rằng Modric sẽ rời Bernabeu ở trong ngay mùa Hè năm nay còn đó thì Iniesta cũng sẽ đợi đến ngày mãn hạn hợp đồng sẽ chính thức chia tay với sân Camp Nou có nghĩa là tức vào mùa Hè 2018 hoặc có thể sẽ nghỉ hưu luôn nếu như Barca vô địch La Liga.
Bên cạnh mức giá khủng đó là khoảng 70 triệu euro thì cũng chính hai gã khổng lồ của làng túc cầu Tây Ban Nha đã còn phải vượt qua đó là một ông lớn khác là Chelsea nếu muốn có được sự phục vụ của ngôi sao hiện đang khoác áo của PSG.
Kylian Mbappe
Chân sút của Monaco thì cũng đã có vẻ như nằm ở danh sách mục tiêu chuyển nhượng của tất cả hầu hết các đội bóng lớn của tại lục địa già. nhưng Barca và Real thì cũng đang dẫn đầu trong cuộc đua này. Manchester United cũng được cho là một ‘thế lực’ không thể xem nhẹ tuy nhiên thì mối lo ngại của Mbappe về môi trường chơi bóng đó thực sự không phù hợp với những tài năng trẻ như anh ở nước Anh là một bất lợi lớn đối với Quỷ đỏ và đó cũng chính là từ sau bài học từ chính đàn anh Anthony Martial.

Cả Real và Barca đều đã sẵn sàng bỏ ra mức phí 85 triệu euro cho ngôi sao trẻ người Pháp của Monaco.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét