Thứ Bảy, 27 tháng 5, 2017

Wenger có thêm cơ hội khi vừa vô địch FA Cup

Màn thể hiện được cho là hết sức ấn tượng được diễn ra trong trận chung kết của FA Cup giúp và qua đó thì cũng đã giành cho HLV Wenger và qua đó thì cũng đã tiếp tục ghi điểm được ở trong chính mắt các fan Arsenal tại Việt Nam.


Tối ngày 27/5 thì qua đó cũng chính Arsenal đã có trận đấu và qua đó thì cũng đã diễn ra được ở trong  trận chung kết cúp FA với việc chính là ở trong nhà tân vô địch giải Ngoại hạng Anh đó chính là Chelsea. Trận đấu này thì cũng đã được xem là cánh cửa được cho là  quyết định tương lai của HLV kỳ cựu Arsene Wenger sau chính kaf việc ở trong một mùa giải trắng tay và qua đó thì cũng ở các đấu trường khác. Cũng trước trận đấu và qua đó thì cũng rất nhiều các CĐV “Pháo thủ” cũng đã được cho là bày tỏ việc cạn kiệt kiên nhẫn dành cho “Giáo sư” và qua đó thì cũng đã hy vọng ông sẽ “ra đường” sau khi mà trận chung kết ở Wembley.
Tại Việt Nam thì cũng đã khoảng 700 CĐV Arsenal và qua đó thì cũng đã tập trung về ở trong một địa điểm tại quận Tân Bình (TP.HCM) và qua đó thì để xem trận đấu chung kết FA Cup. Tuy vậy thì cũng đã không nhiều fan đã có được ở trong tự tin đội bóng  mình yêu thích sẽ đã có trận đấu tốt trước một Chelsea đang có phong độ cao và đầy đủ “binh hùng tướng mạnh”. Thậm chí thì cũng đã có fan cho rằng “Giáo sư” sẽ và qua dods thì cũng đã cho học trò đổi lối chơi từ tấn công sang phòng ngự phản công thận trọng mới mong tìm kiếm một kết quả tốt.

Ấy vậy mà khi có được ở trong một trận đấu bắt đầu thì chính các fan dường như đã sốc khi Arsenal đã tràn lên để có thể tấn công một cách hết sức mạnh mẽ và có bàn thắng ngay phút thứ 4. Không khí căng thẳng ban đầu của đông đảo fan biến mất và qua đó thì cũng chính thay vào đó là những tiếng hò hét cổ vũ xen lẫn được đó là ở trong sự tiếc nuối trước những màn tấn công diễn ra như vũ bão làm lung lay khung thành nhà tân vương Premier League.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét