Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Đua Top 4 Ngoại hạng Anh: điên đảo vòng 39

Cuộc chiến ở trong top 4 Ngoại hạng Anh 2016/17 thì cũng hiện đang được diễn ra và qua đó thì cũng đã vô cùng cam go và qua đó thì cũng đã hiện không loại trừ khả năng đó là ở trong vòng đấu 39 sẽ có một pha xuất hiện để có thể giải quyết vị trí trong top 4 giữa 3 đội đó là Arsenal, Liverpool và Man City.


Sau khi đã kết thúc ở trong vòng 37 Premier League thì hiện Arsenal đang nắm ở trong tay 72 điểm và sau 37 trận. Hệ số bàn thắng bại của Pháo thủ hiện đang là dương 31. Và qua đó thì Họ đã có được 74 bàn và qua đó thì cũng đã để lọt lưới 43 bàn.
Trong khi đó thì chính Liverpool cũng đã dù phải làm khách trước đội West Ham  thế nhưng việc đã ghi tới 4 bàn vào lưới đối phương thì cũng đã giúp cho thầy trò Jurgen Klop hiện đang có được 73 điểm. Hiệu số bàn thắng bại của "The Kop" hiện đang là +33 và qua đó thì họ đã ghi được 75 bàn và để lọt lưới 42 bàn.
Cuối cùng đó chính là Man City đội bóng vừa đã có được chiến thắng 3-1 trước West Brom được diễn ra ở trên sân nhà để có thể củng cố được ở trong vị trí thứ 3 và ngay sau vòng 37 với việc có được 75 điểm và số bàn thắng hiện đang bại là 75 và 39 qua đó thì chính hiệu số +36.
Như vậy thì cũng có thể sẽ thấy Man City và qua đó thì cũng chính Arsenal và Liverpool hiện cũng đang những có được ở trong sự tương đồng đáng kinh ngạc về ở trong  điểm cũng như các chỉ số phụ.

Hiện đang có rất nhiều kịch bản đã được thực sự rất nhiều người hâm mộ và qua đó thì cũng đã tin rằng sẽ thực sự đó là việc đã có ít nhất 2 đội “đồng phân, đồng lạng” sau khi đã có được những kết thúc được diễn ra ở trong mùa giải. Và điều đó thì cũng sẽ khiến giải đấu Premier League được diễn ra ở trong mùa này và sẽ phải tổ chức thêm 1 trận play-off để tìm ra chiếc vé cuối cùng tham dự Champions League.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét