Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Juventus - Lazio: hướng tới cú đấm ăn 3

Trận đấu được diễn ra giữa Juventus – Lazio ở trong trận chung kết Coppa Italia và qua đó thì cũng chính Trận chung kết Coppa Italia sẽ là bước đầu tiên và được diễn ra tới mục tiêu ăn 3 ở trong danh hiệu của Juventus.


Juventus thì hiện cũng đã gần như thực sự xong xuôi và qua đó thì cũng đã có được ở trong những chiến dịch Serie A và qua đó thì cũng đã đặt được ở trong những tấm vé vào chung kết Champions League và qua đó thì cũng đã gặp Real Madrid. Trận gặp Lazio thì cũng sẽ là bước đầu tiên và qua đó thì cũng đã hướng tới cú ăn ba giành cho Juve, bên cạnh đó thì cũng là cơ hội để trở thành được ở trong đội đầu tiên giành trong lịch sử vô địch Coppa Italia 3 năm và đã liên tiếp. Trong khi đó thì qua đó Lazio thì cũng đã vô địch trong giải Coppa Italia được diễn ra 4 năm trước và lần cuối trước khi Juventus thì cũng đã bắt đầu có được ở trong sự thống trị giải đấu.
Lazio thì cũng hiện đang không phải đối thủ kém cỏi và qua đó thì cũng đã lập được những tức cảnh báo Juve khi Keita Balde đã sút dội cột dọc ở trong phút thứ 6. Nhưng 6 phút sau thì cũng chính Juventus đã vượt lên để dẫn trước sau khi Alex Sandro đã từ cánh trái và có quả tạt bóng đúng tầm giành cho Dani Alves bỏ người kèm lại ở phía sau và qua đó thì cũng đã băng vào để đá vô-lê và mở tỷ số.
Hàng thủ Lazio cũng đã còn chưa kịp có được những học bài học  thì cũng chính từ bàn thua được diễn ra đầu tiên thì họ đã lại mắc những sai lầm kèm với đó là chính người ở trong bàn thứ hai sau đó 12 phút. Một quả phạt góc của Juventus và qua đó thì cũng đã có được ở trong sự đổi hướng đến đúng vị trí của Bonucci và hậu vệ này thì cũng không bỏ lỡ cơ hội để có thể sút ở trong pha cận thành trong tư thế không ai theo kèm.
Thắng 2-0 và qua đó thì Juventus vô địch ở trong giải Coppa Italia mùa thứ 3 liên tiếp và qua đó thì cũng đã định đoạt được ở trong danh hiệu đầu tiên trong hành trình nhắm tới cú ăn ba. Họ cũng đã chỉ còn cách chức vô địch Serie A ở trong một chiến thắng trước Crotone và qua đó thì ngay sau đó là màn so tài với Real Madrid ở Cardiff ngày 3/6.

Tỷ số trận đấu: Juventus 2 - 0 Lazio​ 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét