Thứ Bảy, 27 tháng 5, 2017

MU và Arsenal tụt lùi đâu rồi "Big 4" của NHA

Thế lực "Big Four" được cho là truyền thống của Ngoại hạng Anh thì cũng đã không còn khi mà những Man City và Tottenham đã là những đội đã bứt lên và qua đó thì chính Liverpool cũng đã được cho là hồi sinh và diễn ra ở trong khi MU và Arsenal đang hiện đi xuống.


Premier League đang ở trong thập niên 2000 và qua đó thì cũng đã chứng kiến được ở trong sự áp đảo của “Big Four”. Trong giai đoạn 2002 – 2009 thì qua đó chính Arsenal, MU, Liverpool và Chelsea cũng đã  thường xuyên chiếm giữ ở trong vị trí trong top 4 và qua đó trong đó MU thì              qua đó chính Chelsea và Arsenal đã lần lượt đoạt các chức vô địch Premier League. Có thời điểm thì cũng chính sự hiện diện của top 4 bị HLV Kevin Keegan đã đánh giá là “đe dọa sự hấp dẫn của ở trong giải Ngoại hạng”.
Thế nhưng từ năm 2009 thì thực sự đó là việc cục diện đã đổi thay. Tottenham thì cũng đã trở thành ở trong  đội đầu tiên khi đã có được ở trong màn bứt vào top 4 kể từ sau Everton đã được diễn ra năm 2005 thế nhưng Man City mới thực sự là một đội phá vỡ được Big Four truyền thống khi đã vô địch Premier League ở trong mùa 2011/12. Trong mùa giải đó thì qua đó Liverpool và Chelsea đã lần đầu tiên kết thúc mùa giải khi đã nằm ở ngoài top 4 cùng nhau kể từ mùa 1994/95.
Và giờ đây Big Four thì truyền thống cũng đã không còn thực sự đã được cho là còn tồn tại. MU và Liverpool thì cũng đã kết thúc được ở trong mùa giải khi đã nằm ở ngoài top 4 trong 3 lần và qua đó thì Arsenal cũng đã vừa về đích ở trong một vị trí thứ 5 được diễn ra ở trong mùa 2016/17 và qua đó thì cũng đã khiến chuỗi 20 mùa giải đã được về đích ở  trong top 4 của đội bóng này bị phá vỡ. Ngay cả nhà tân vô địch Chelsea thì cũng đã cũng trước đó về đích thứ 10 trong mùa 2015/16.
Tottenham hiện cũng đã đượccũng đang chen chân vào được ở trong cuộc đua tranh ở trong ngôi vương.

Mặc dù thì cũng đã có tài chính được cho là thua xa 5 đối thủ còn lại và qua đó thì chính Spurs lại có một HLV rất giỏi là Mauricio Pochettino và qua đó thì cũng chính người đang tạo ảnh hưởng sâu rộng tới gần như mọi mặt của CLB.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét