Chủ Nhật, 21 tháng 5, 2017

Arsenal - Everton: trượt khỏi top 4 dù thắng đậm

Trận đấu giữa Arsenal – Everton đang thuộc vòng 38 Ngoại hạng Anh và qua đó thì "Pháo thủ" đã thi đấu rất đáng khen dù đã phải chơi phần lớn ở trong trận đấu được diễn ra cuối cùng ở Premier League mùa này chỉ với việc có được 10 cầu thủ đã ở trên sân và không tự quyết được số phận mình.
  • http://tylebongda247.com/tin-tuc/bong-da-anh/
  • http://tylebongda247.com/tin-tuc/viet-nam/
  • http://tylebongda247.com/tin-tuc/tin-the-thao-khac/


Bước vào ở trong trận chiến thực sự được cho là một quyết định giành cho nỗ lực được diễn ra cuối cùng để có thể giành giật được ở trong một tấm vé dự Champions League mùa sau và qua đó thì Arsenal đã là chơi tấn công ngay từ đầu khi mà đã có được ở trong tiếp đón một Everton và qua đó thì cũng đã hết động lực để phấn đấu. Ngay phút thứ 8 thì qua đó cũng chính Ozil đã là người căng ngang dù từ cánh trái và qua đó thì dù Welbeck đã có và đá trượt bóng cận thành thì Bellerin vẫn đã có mặt đúng lúc để mở tỉ số sớm cho "Pháo thủ".
Đến phút 14 thì chính đội chủ sân Emirates đã là những đội đã bất ngờ mất người sau khi mà trung vệ Laurent Koscielny đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp từ một pha vào bóng thực sự được cho là ác ý với Enner Valencia. Tuy nhiên thì việc đã chơi ở trong thế thiếu người thì cũng chính lúc đó Arsenal vẫn chơi hết sức rất nỗ lực. Phút 27 và qua đó thì cũng chính đội bóng của HLV Arsene Wenger đã có được ở trong bàn nâng tỉ số lên 2-0 sau một pha đệm bóng cận thành của Alexis Sanchez từ một pha bóng thoát xuống khá may mắn của Welbeck. 2-0 nghiêng về Arsenal và đó cũng là tỉ số của hiệp 1.
Sang hiệp 2 bàn thắng thì đã vẫn tiếp tục đến trên sân Emirates. Phút 57 qua đó cũng chính  Nacho Monreal đã là người vụng về để có thể để bóng chạm tay ở trong vòng cấm của đội chủ nhà và qua đó thì cũng đã từ đường tạt bóng của Leighton Baines. Từ chấm đá phạt 11m thì qua đó Romelu Lukaku đã rút ngắn được tỉ số xuống 1-2 cho Everton. Nhưng đến phút bù giờ được diễn ra đầu tiên của hiệp 2 thì Aaron Ramsey quay người dứt điểm hết sức đẹp mắt để ấn định thắng lợi 3-1 cho "Pháo thủ".
Nhưng  kết quả mà Arsenal đã có được trước Everton cũng được cho là vô nghĩa khi ở trong trận đấu cùng giờ thì Liverpool đã có được ở trong những trận đại thắng Middlesbrough 3-0 để giúp "Lữ đoàn đỏ" có vị trí thứ 4 ở giải Ngoại hạng mùa này để dự vòng sơ loại Champions League mùa sau

Chung cuộc: Arsenal 3-1 Everton 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét