Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

Fan sốt sửng tiếc nuối cho U20 Việt Nam

Các CĐV Việt Nam đang theo dõi các trận cầu tại quê nhà đã tỏ ra hết sức quá tiếc nuối dù việc U20 Việt Nam đã có được ở trong 1 điểm của lịch sử đã được diễn ra tại lần đầu tiên dự sân chơi U20 World Cup.


Tối ngày 22/5 thì qua đó cũng chính U20 Việt Nam đã có được ở trong trận ra quân đã được diễn ra tại bảng E ở trong vòng chung kết của giải U20 World Cup và qua đó thì cũng chính đối đầu với U20 New Zealand.
Để “tiếp lửa” giành cho cuộc hành trình lịch sử của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn thì có cả hàng trăm CĐV tại TP.HCM đã nhanh chóng tập trung về Nhà văn hóa Thanh Niên thuộc quận 1 để cùng xem và qua đó thì cổ vũ.
Trong hiệp 1 thì chính các fan Việt đã được sống trong ở cảm giác ngây ngất khi mà U20 VN đã có được màn thi đấu tự tin và dù họ thì cũng đã là ở trong lần đầu ra “biển lớn”. Với những màn ép sân và diễn ra  liên tiếp để làm  ở trong khung thành đối phương chao đảo và qua đó thì cũng chính là việc lần lượt các cầu thủ như Thanh Bình hay Minh Dĩ và Văn Hậu cũng đã khiến cho các CĐV nhà ăn mừng hụt khi đã có được ở trong những cú dứt điểm đều bị thủ môn của U20 New Zealand đã có những pha cản phá xuất thần.
Đặc biệt thì các khán giả cũng đã tỏ ra bức xúc tột bậc khi  mà trọng tài đã từ chối cho U20 Việt Nam được hưởng một quả 11m khi mà cầu thủ của U20 New Zealand đã để bóng chạm tay ở ngay trong vòng cấm được diễn ra ở phút 37.
Tỉ số hòa 0-0 thì cũng đã được giữ nguyên đến hết giờ và qua đó thì cũng đãmang đến nhiều tâm trạng khác nhau cho CĐV Việt.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét