Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

Europa League: bò tiên tri mu sẽ gặp họa

MU hiện cũng đang được đón những tin được cho là không vui trước thềm của trận chung kết Europa League khi sẽ gặp Ajax và qua đó thì cũng chính là từ tình hình của Paul Pogba đã cho tới một dự đoán ngoài ý muốn.


Trận chung kết của giải đấu Europa League ở Stockholm thì có lẽ được cho là có ý nghĩa sống còn đối với đoàn quân của Mourinho. Và qua đó thì cũng Chỉ có được ở trong chiến thắng qua đó thì cũng chính MU mới có thể sẽ được giành ở trong tấm vé dự Champions League được diễn ra ở trong mùa sau và qua đó thì đồng thời mang về chiếc cúp đang còn thiếu trong phòng truyền thống tại Old Trafford.
Nhưng ở trong thời gian mới đây thì một chú “Bò tiên tri” nổi tiếng ở Hà Lan cũng đã làm cho các cổ động viên của MU đã cảm thấy buồn lòng khi đã đưa ra ở trong dự đoán về ở trong trận chung kết của giải Europa League.
Theo cách thức chọn ra nhà vô địch thì qua đó chính chú “Bò tiên tri” đã có tên gọi là Sijtje và qua đó thì cũng đã chọn xô thức ăn có in hình logo của Ajax và qua đó thì cũng đã bỏ qua MU.  Trong video thì cũng đã được chia sẻ khi đã có thể thấy chú bò này đã tỏ ra khá tâm đắc với ở trong những quyết định của mình khi đã “ngon lành” chén hết bữa sáng.
Cũng đã nhiều người dân ở Hà Lan tin rằng “Bò tiên tri” Sijtje đã có được ở trong khả năng phán đoán chính xác lên tới 85%. Cách đây được diễn ra không lâu thì ở trong cuộc bầu cử Quốc hội ở Hà Lan chính Sijtje đã chọn chính xác Đảng Nhân dân vì tự do và dân chủ (VVD) của Thủ tướng Hà Lan Mark Rutte giành chiến thắng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét