Chủ Nhật, 21 tháng 5, 2017

Chelsea - Sunderland: Nhà vua mới có màn nã đại bác

Trận đấu giữa Chelsea – Sunderland được diễn ra ở trong vòng 38 Ngoại hạng Anh thì qua đó cũng chính Chelsea đã là người đăng quang Premier League với một màn trình diễn bùng nổ.
  • http://tylebongda247.com/
  • http://tylebongda247.com/tin-tuc/bong-da-phap/
  • http://tylebongda247.com/bang-xep-hang/


Chelsea hiện cũng đã chắc được ở trong ngôi vô địch Premier League  và qua đó thì ở trong trận đấu này cũng hiện đang là ngày đăng quang của CLB cũng như đã có được ở trong lần cuối John Terry đã được ra sân tại sân Stamford Bridge. Người đội trưởng lẫy lừng của "The Blues" cũng đã được tung vào sân đá chính trước khi đã được thay ra vào lúc đúng phút 26  và đó cũng đúng với số áo 26 của anh khi mà ở trong sự tri ân thực sự hết sức rầm rộ của các khán đài thân thương.
Trên sân thì qua đó cũng chính Manquillo đã sớm có được ở trong bàn thắng đã có được giành cho Sunderland ở trong phút thứ 3 nhưng Willian thì cũng đã nhanh chóng tái lập được thế quân bình được diễn ra sau đó 5 phút. Chelsea thì cũng ngay sau đó đã bỏ lỡ ở trong một loạt cơ hội để vượt lên và qua đó thì cũng đã được cho tới khi Eden Hazard đón bóng từ Diego Costa để nhanh chóng có thể hoàn tất được ở trong một pha phản công được cho là hết sức nhanh hoàn hảo cho đội chủ nhà ở phút 61.
Dự bị Pedro thì cũng đã có được màn góp vui vào chiến thắng khi anh đã là người tận dụng pha đánh đầu sai lầm của Joleon Lescott để có thể nâng lên 3-1 trước khi đã tung ra chọc khe cho một dự bị khác đó là Batshuayi ghi bàn ở phút 90. Batshuayi thì cũng đã là người đã ghi bàn ấn định chức vô địch trước West Brom và qua đó thì cũng chính là người kết thúc mùa giải cho Chelsea ở phút 90+2 khi mà người phá bẫy việt vị để đón đường chuyền của Fabregas và tung cú sút chân trái quyết đoán.
Thắng lớn 5-1 ở trong ngày  được diễn ra một cách hạ màn mùa giải thì qua đó cũng chính Chelsea đã dành tặng cho khán giả Stamford Bridge ở trong một ngày chia tay được cho là hết sức đầy ý nghĩa giành cho John Terry cũng như công sức lao động của anh ở trong sau suốt 38 vòng. Nhưng mùa bóng vẫn chưa được cho là kết thúc cho HLV Antonio Conte và các học trò: Trận chung kết FA Cup gặp đó là Arsenal vào 23h30, 27/5 thì hiện cũng vẫn còn phía trước.

Tỷ số trận đấu: Chelsea 5 - 1 Sunderland 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét