Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Quả bóng Vàng: ronaldo đang được ưu thích hơn messi

Năm 2017 thì cũng đã chưa đi hết được ở trong nửa chặng đường nhưng France Football thì cũng đã mặc định cho thấy được Cristiano Ronaldo đang được cho là ứng viên giành số 1 ở cho danh hiệu Quả bóng Vàng (Ballon d'Or).


Trên website được cho là chính thức của tờ báo danh tiếng nước Pháp và qua đó thì cũng đã  là đơn vị tổ chức giải thưởng ở trong việc của QBV (Ballon d'Or) và cũng đã được xuất hiện ở trong một bài viết với một dòng tít được cho là vô cùng nổi bật: “Ai có thể phế truất của Ronaldo ở trong cuộc đua này?”.
Theo nhận định từ France Football thì qua đó cũng chính và mặc dù đã phải trải qua được ở trong  giai đoạn của nửa đầu mùa giải 2016/17 và qua đó thì cũng chính thất thường vì đã bị dính chấn thương và nhưng Ronaldo thì cũng đã sớm để có thể tìm lại được ở trong phong độ đỉnh cao. Đặc biệt thì đó là ở trong màn trình diễn xuất sắc ở vòng knock-out Champions League khi đó thì đã giúp CR7 "ghi điểm" rất lớn.
Nếu cùng Real có thể bảo vệ được ở trong sự thành công ngôi vương ở giải đấu hàng đầu châu Âu cấp CLB thì cũng chính những siêu sao 32 tuổi sẽ chắc chắn sẽ ẵm danh hiệu QBV thứ 5 trong sự nghiệp. 
“Ronaldo thì cũng đã bỏ lại ở chính đằng sau được diễn ra ở trong giai đoạn đầu mùa mờ nhạt và qua đó thì cũng đã để tìm lại bản năng trong việc sẽ săn bàn. Anh ta thì cũng đã được cho là sẽ dẫn dầu danh sách ghi bàn và qua đó thì cũng đã có được ở trong cơ hội vô địch Champions League. Quá khứ thì cũng đã chỉ ra qua đó thì chính người chiến thắng sẽ giành được tất cả!” và ở trong một đoạn trích đoạn bài viết của France Football.

nhưng đại kình địch của Ronaldo đó chính là Lionel Messi thì cũng đã không được France Football đã được xếp vào ở trong danh sách ứng viên được cho là hàng đầu và qua đó thì cũng đã bất chấp ở trong những phong độ xuất sắc đã được diễn ra ở trong mùa giải 2016/17  với việc có được 51 bàn thắng và 11 kiến tạo trong 52 trận. Neymar thì cũng đã được cho là một ngôi sao khác hiện cũng đang thuộc biên chế Barca và qua đó thì cũng đã đành “chịu chung số phận”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét