Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Real Madrid, siêu dự bị tỏa sáng: "Quái vật" hai đầu

Mọi HLV đều cũng hiện đang thèm khát ở trong dàn đội hình được cho là hết sức chất lượng mà Zidane đang có cùng với Real Madrid. Người ta cũng đang ví Real giờ như quái vật 2 đầu với một đội hình A hay B đều có thể sẽ xưng bá châu Âu.


Ngày 15/4 thì qua đó cũng chính Real đã đánh bại được Gijon ở El Molinon và qua đó thì cũng được cho là một trong những sân đấu được diễn ra lâu đời nhất đối với Tây Ban Nha. Và thực sự thì đó cũng chính là thời điểm Real đã phải chạy dài ở trong một chuỗi tourmalet thực sự đáng sợ. Chỉ vẻn vẹn trong 16 ngày qua đó thì cũng chính thầy trò Zidane đã lần lượt đụng độ với Atletico, Bayern, Gijon rồi lại đó là Bayern và kết thúc bằng ở trong trận Siêu kinh điển với  Barcelona.
Vậy mà cũng chính là việc ở sau chặng đua tourmalet ấy và qua đó thì Real vẫn ung dung để có thể bước vào ở trong trận bán kết của giải đấu Champions League và qua đó thì cũng đã có toàn quyền quyết định chức vô địch La Liga. Trong suốt giai đoạn đó thì chính Zidane tự tin thực hiện được ở trong nhiều phương án xoay tua nhưng kết quả thì cũng đã không hề khác biệt.
Đối đầu Deportivo được diễn ra trên sân khách thì qua đó Zidane thực hiện hàng loạt sự thay đổi ở trong đội hình xuất phát: Không Ronaldo, không Bale hay Benzema. và Đó là trận đấu thứ 9 liên tiếp mà Real đã bắt đầu với ở trong một đội hình khác biệt. Chung cuộc thì Real đã có được đại thắng 6-2 trên sân khách.

HLV của Deportivo đó là Pepe Mel cũng đã phải thừa nhận rằng ông đã bị mê hoặc với những dàn lực lượng hiện đang có chiều sâu tuyệt vời của Real: “Tôi thích Real Madrid B hơn là Real Madrid A. Thật khó để có thể giành chiến thắng trước đội hình B của Real nó còn khó hơn đội A”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét