Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

MU – Ajax Amsterdam: Khoảng khắc thiên đường hay địa ngục

Trận đấu giữa MU – Ajax, 1h45, 25/5, chung kết Europa League và đó cũng chính là Danh hiệu thứ 3 dưới ở trong triều đại Jose Mourinho và đó thực sự là một tấm vé dự vòng bảng Champions League được diễn ra ở trong mùa sau của MU và chỉ còn cách họ một trận đấu nữa. Nhưng Ajax cũng sẽ quyết tâm để ngăn chặn những giấc mộng bá vương đó của chính “Quỷ đỏ”.



Mourinho và cái duyên trời Âu
Mùa giải đầu tiên cũng đã được diễn ra của Jose Mourinho khi mà đã dẫn dắt MU và qua đó thì cũng đã diễn ra thực sự được cho là không hề dễ dàng. Đội bóng áo đỏ thành Manchester thì cũng đã chi ra không ít tiền của ở trên thị trường chuyển nhượng nhưng  cũng đã chỉ cán đích ở vị trí thứ 6 giải Ngoại hạng Anh.
Tấm vé dự Champions League được diễn ra ở mùa sau theo đường “chính ngạch” và qua đó thì cũng đã không thể đạt được và giờ thì “Quỷ đỏ” cũng đã phải chơi canh bạc được cho là tất tay với Ajax ở trên sân Friends Arena của Stockholm, Thụy Điển diễn ra ở trong đêm nay với hy vọng trở lại sân chơi cao nhất của lục địa già.
Giống như MU thì qua đó Ajax cũng hiện đang muốn cứu vãn ở trong một mùa giải được cho là vô cùng thất bát khi đã chỉ giành được ở trong ngôi á quân giải VĐQG Hà Lan (Eredivisie) và qua đó thì cũng đã chỉ kém đội vô địch Feyenoord đúng 1 điểm.
Đội bóng của HLV Peter Bosz thì cũng đã chắc chắn là có được ở trong tấm vé dự vòng sơ loại thứ 3 của Champions League mùa sau thế nhưng nếu đánh bại được ở trong đại diện nước Anh đêm nay ở trên đất Thụy Điển thì họ sẽ loại bỏ nỗi lo bị loại ở vòng play-off để có mặt ở ngay vòng bảng.
Trong 13 trận chung kết mà HLV người Bồ Đào Nha đã tham dự thì đã có tới 11 trận ông là người chiến thắng. Gần nhất là trận chung kết Cúp Liên đoàn với Southampton. Đáng chú ý thì có lẽ ông chưa bao giờ thua trong 90 phút.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét