Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

Barca đón HLV mới và đang săn hợp đồng "bom tấn" đầu tiên

Báo chí Tây Ban Nha thì cũng đã cho hay đó là việc ở trong chân sút Aubameyang có thể sẽ được cho là bản hợp đồng đầu tiên của Barca dưới triều đại của HLV Ernesto Valverde.
  • http://tintuchotbongda.blogspot.com//search/label/tin-tuc-tong-hop
  • http://tintuchotbongda.blogspot.com//search/label/anh
  • http://tintuchotbongda.blogspot.com//search/label/tay-ban-nha


Barca thì cũng đã chính thức được cho là sẽ bổ nhiệm Ernesto Valverde sẽ làm HLV trưởng để có thể thay thế Luis Enrique và qua đó thì cũng chính người chia tay sân Nou Camp sau khi đã có được ở trong 3 năm. Theo tờ Don Balon thì cũng chính "tướng mới" của Barca sẽ nhanh chóng  để có thể bắt tay vào công cuộc tái thiết đội bóng.
Chân sút Aubameyang thì cũng đã được cho là mục tiêu diễn ra đầu tiên mà chính tân HLV Valverde đã có thể nhắm tới. Tiền đạo của Dortmund thì cũng đã mới vượt siêu tiền đạo Lewandowski để có thể đoạt danh hiệu Vua phá lưới Bundesliga ở trong mùa giải 2016/17 với việc đã có 31 bàn.
Việc tân HLV Valverde đã hiện đi săn ngay một cầu thủ tấn công ít nhiều thì cũng đã được cho là gây ngạc nhiên. Bởi lẽ vấn đề nan giải của Barca ở trong thời điểm hiện tại nằm ở hàng thủ và qua đó thì cũng chính là việc bản thân nhà cầm quân hiện đang 53 tuổi vốn cũng đã thực sự được cho là rất chú trọng  để có thể xây đội bóng dựa trên nền tảng hàng thủ vững chắc.
Theo phỏng đoán thì chính HLV Valverde đã có được những nước đi đặc biệt đó là việc đã có thể trong xây dựng bộ khung Barca mùa tới. Messi thì có lẽ sẽ đóng vai trò mới và qua đó thì cũng đã được cho là Lùi về đá như một tiền vệ và vì thế hàng công Barca cũng sẽ cần có một nhân tố mới để có thể sát cánh với Neymar và Suarez.

Tài nghệ của Aubameyang thì cũng đã được cho là đã được khẳng định và qua đó thì tất nhiên Barca sẽ rất vui mừng nếu như sẽ có được sở hữu anh. Bây giờ thì cũng đã để biến điều đó thành sự thật và qua đó thì Barca phải quyết đấu với Real Madrid và qua đó thì cũng chính đội bóng theo "Người Dơi" từ khá lâu nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét