Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Arsenal đại loạn: 12 SAO tháo chạy ồ ạt khi sắp hết hợp đồng

Cái cách mà chính BLĐ Arsenal đã quan tâm đến với chính những cầu thủ của mình thì thực sự được cho là thật đáng báo động khi có cả tá người đã cùng chỉ còn hơn 1 năm là sẽ đáo hạn hợp đồng mà chưa được có sự ngó ngàng gia hạn.


tin bong da viet nam moi nhat cho hay Thời gian qua thì chính Arsenal đã bị chê trách vì khá hời hợt trong việc giữ chân hai ngôi sao như Mesut Oezil và hay vả Alexis Sanchez. “Pháo thủ” đã lấn cấn giữa việc tăng lương cho bộ đôi này và bất chấp họ có được ở trong những đóng góp rất lớn kể từ ngày đã gia nhập sân Emirates.
Tuy nhiên đã cho thấy được thì khi soi kĩ và qua đó thì các "Gooner" còn đã ngã ngửa ở trong bởi không chỉ đã có được 2 mà có đến 12 cái tên của đội bóng đang hiện cùng cảnh sẽ hết hợp đồng vào năm 2018. Trụ cột khác Aaron Ramsey cũng đã chưa được nhận được lời đề nghị đàm phán nào từ Arsenal.
xem da bong truc tiep hom nay thì Oezil và Sanchez thì cũng đã đều đã được các đại gia ở châu Âu đã săn đón một cách nhiệt liệt và trong khi Ramsey đã có thể sẽ đến La Liga khi mà nơi cả Real Madrid và Barca  đều “trải thảm đỏ”. Cầu thủ xứ Wales đã thậm chí được phát hiện âm thầm khi đã đi học tiếng Tây Ban Nha từ cuối năm ngoái.
4 gương mặt ở đội 1 nhưng đã ít được ra sân đó bao gồm Oxlade Chamberlain, Santi Cazorla, Kieran Gibbs và đội trưởng Per Mertesacker. Và qua đó thì ở Trong số này chính Chamberlain đã rất dễ đi bởi anh còn cả tương lai phía trước khi anh đang mới 24 tuổi.
Một số cái tên thuộc diện “lính đánh thuê” như là Jack Wilshere hay thủ môn Wojciech Szczesny, Carl Jenkinson, Joel Campbell và Joel Campbell đều đã không muốn trở lại. Bởi hiện tại thì Họ có cơ hội ở những nơi khác và muốn gắn bó để được chơi bóng thường xuyên.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét