Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

U20 Việt Nam láo lức rơi "bảng tử thần" của World Cup

Vào khoảng thời gian 13h ngày  15/3 sẽ được cho là Lần đầu được tham dự VCK U20 World Cup và chính những thầy trò Hoàng Anh Tuấn cũng đã vừa lo lắng vừa háo hức trước những viễn cảnh sẽ rơi vào bảng đấu "tử thần" của giải đấu.


tin moi nhat bong da viet nam cho biết U20 Việt Nam sẽ rất thể có khả năng rơi vào "bảng tử thần"
Lễ bốc thăm cũng đã được chia bảng của trong VCK World Cup U20 năm 2017 cũng đã  sẽ được chính thức diễn ra vào ngay chiều 15/3 ở tại Suwon (Hàn Quốc). qua đó thì 24 đội bóng cũng sẽ được chia ra thành 6 bảng. Các đội sẽ được đá vòng tròn 1 lượt và 2 đội dẫn đầu ở trong mỗi bảng cùng với 4 đội xếp thứ 3 có được thành tích cao nhất sẽ được quyền lọt vào ở trong vòng loại trực tiếp.
U20 Việt Nam cũng đã  được cho là  mới lần đầu được dự giải bởi thế nên sẽ được xếp vào ở trong nhóm 4 trước khi có được lễ bốc thăm chia bảng. Như vậy thì chính thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn cũng sẽ hoàn toàn có thể sẽ được lọt vào ở trong bảng đấu “tử thần” cùng với những Đức (nhóm 1), Argentina (nhóm 2)
bong da truc tuyen ngoai hang anh hom nay thì Theo quy định mới được đưa ra từ FIFA thì  24 đội tuyển sẽ được tham dự giải VCK World Cup U20 sẽ  được chia thành 4 nhóm và cùng với đó thì sẽ có được ở trong 2 đội cùng với một châu lục sẽ không được nằm ở trong cùng bảng đấu. Kết quả thì U20 Việt Nam sẽ được nằm ở trong nhóm 4 cùng Ecuador, Nam Phi, Iran, Guinea và cả Vanuatu.
Chủ nhà Hàn Quốc cũng đã  nằm ở trong nhóm 1 cùng với đó là rất nhiều tên tuổi lớn ở châu Âu như Bồ Đào Nha, Uruguay, Pháp và Đức. U20 Nhật Bản thì hiện đang là đương kim vô địch U19 châu Á và sẽ  thuộc nhóm 2 cùng Argentina, Mexico. Chính bởi vậy thế mà khả năng U20 Việt Nam sẽ được cho là sẽ rơi vào bảng đấu khó khăn là hoàn toàn có thể xảy ra.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét