Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2017

Sanchez muốn ra đi vì quá chán Arsenal và Wenger

Mối quan hệ giữa Sanchez với CLB pháo thủ hiện  đang ngày càng được cho là xấu đi ngay sau khi anh đã bị Wenger bỏ rơi ở trên ghế dự bị và qua đó thì ở trong trận đấu với chính Liverpool.


Alexis Sanchez cũng đã không được cho là người xuất phát trước Liverpool được diễn ra ở trong vòng đấu vừa rồi và qua đó thì Wenger đã sử dụng Welbeck. Thế nhưng Arsenal cũng đã chẳng có thể nào có được sự bất ngờ được và qua đó thì Liverpool và họ cũng đã còn nhanh chóng để bị dẫn tới 2 bàn chỉ sau hiệp 1. Phải đến khi mà Sanchez vào sân thì Arsenal mới tìm được một bàn gỡ nhưng đó thực sự vẫn được cho là không đủ để có thể kiếm điểm trước Liverpool.
Sanchez vẫn là  một mẫu cầu thủ có được sự khát khao chiến đấu vô cùng mạnh mẽ và qua đó thì đến mức nhiều khi đã có được ở trong thời gian điều trị những chấn thương và qua đó thì bác sĩ cũng đã không cho đá nhưng anh vẫn đòi vào sân.  Và Anh vẫn luôn thực sự được cho là “đấu sĩ” duy nhất của Arsenal bởi anh luôn luôn chiến đầu với một tinh thần hêt sức rực lửa. Thế nhưng trước Liverpool thì với việc người ta cũng đã chứng kiến Wenger đã cất anh ở trên băng ghế dự bị ở trong suốt 1 hiệp.
Điều được cho là đáng buồn hơn với  cả với các CĐV Arsenal là Sanchez còn chẳng có được ở trong những biểu hiện gì và qua đó thì với việc đã có được những dòng máu sôi sục và qua đó thì cũng đã chỉ muốn được bước vào sân và qua đó thì bất cứ lúc nào trước đối thủ mạnh. Và Thay vào đó thì việc anh sẽ thậm chí còn cười đùa với chính trung vệ Gabriel ngồi ở bên cạnh dù đội nhà bị dẫn bàn và qua đó thì như đang ngồi dự bị trong một trận đấu ở League Cup vậy.

Theo tờ Sportmail thì với việc đã có được những điều này cũng đã chứng tỏ được rằng Sanchez đã không còn có được ở trong mối quan hệ tốt đối với Wenger và Arsenal nữa. Anh đã có được những sự quyết định về tương lai của mình và qua đó thì cũng đã  không tiếp tục để có thể gắn bó với Arsenal nữa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét