Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Bolivia - Argentina: Một cơn ác mộng kinh hoàng

Trận đấu giữa Bolivia – Argentina được diễn ra ở trong lượt 14 vòng loại World Cup 2018 ở trong khu vực Nam Mỹ và qua đó thì chính là Thêm một lần nữa cũng là căn bệnh "sợ độ cao" đã làm khổ với "Các vũ công Tango".


thong tin bong da viet nam moi nhat thì Trong quá khứ thì chính Argentina cũng đã từng thảm bại với tỷ số đến 1-6 trước đội chủ nhà đó là Bolivia khi mà đã thi đấu ở La Paz  và đó được cho là địa điểm có một độ cao cách mực nước biển những hơn 3.600m được diễn ra tại vòng loại World Cup 2010. Trở lại ở trên những "mảnh đất dữ" này thì chính "Các vũ công Tango" đã muốn quyết tâm để xóa đi những ký ức buồn đó và qua đó thì cũng đã tiếp tục để hành trình giành được tấm vé đến Nga dự ở trong ngày hội bóng đá được cho là lớn nhất hành tinh được diễn ra ở trong hè năm sau.
Trước trận đấu này thì chính Argentina đã là người đón nhận tin "sét đánh" khi mà đội trưởng Lionel Messi đã phải nhận ở trong án phạt nguội khi mà đã treo giò ở trong 4 trận và qua đó thì sau những hành vi lăng mạ được diễn ra của trọng tài biên ở trong một trận thắng Chile được diễn ra ở trong cuối tuần trước. HLV Edgardo Bauza cũng đã thực sự hết sức bất ngờ xếp Sergio Aguero dự bị và đã tung ra sân đội hình với 2 niềm tin và hy vọng trẻ trên hàng công đó là "Albiceleste" là Lucas Pratto và Angel Correa.
xem lich bong da truc tuyen hom nay cho biết Nhưng việc cả hai chân sút này thì cũng đã đều không đáp ứng được ở trong những kỳ vọng. Trong khi đó thì chính Bolivia do cũng đã quá quen với chinh bầu và qua đó thì cũng đã không khí và loãng khi đã đá ở trên sân nhà trên cao ở La Paz và qua đó thì đã lựa chọn chơi tấn công khá áp đảo trước đối thủ ở hiệp 1. Phút 31 thì chính đội chủ nhà có bàn mở tỉ số sau pha đánh đầu ngược khá ngẫu hứng củacầu thủ  Juan Carlos Arce. Chỉ 5 phút sau thì lại thêm lần nữa khó khăn lại đến với Argentina khi mà chính trung vệ Funes Mori đã dính chấn thương và sớm phải rời sân.

Tại vòng loại World Cup 2018 được diễn ra ở trong khu vực Nam Mỹ lúc này thì chính Argentina cũng đã có thêm được ở trong một thất bại được cho là ở tỏng tủi hổ ở La Paz và đã tụt 2 bậc xuống đứng thứ 5 với 22 điểm sau 14 lượt trận. Còn Bolivia đã có 10 điểm nhưng vẫn dậm chân ở vị trí thứ 9 - áp chót BXH.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét