Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Man City – Stoke: niềm vui bị tắt

Man City – Stoke được diễn ra ở trong vòng 28 của giải Ngoại hạng Anh và qua đó thì Man City đã rất cần được ở trong một chiến thắng để có thể định đoạt được ngôi nhì bảng  được đến từ tay Tottenham.



tin tuc bong da anh cho biết nếu thắng Stoke ở trong vòng này thì Man City sẽ có được ở trong ngôi vị nhì bảng từ tay Tottenham bởi thế  mà vì thế HLV Guardiola đã chủ động tung ra một đội hình được cho là rất mạnh vào sân.
Nhưng suốt ở trong suốt hiệp 1 thì cho  dù được cầm bóng được rất nhiều nhưng Man xanh cũng đã không tài nào có thể tìm được đường để khoan thủng vào khung thành của Stoke.
Mọi thứ thì cũng đã bị sập đổ khi mà bước sang hiệp 2 cũng đã không có được nhiều sự thay đổi. Man City đã hết sức để nỗ lực ở trong những pha tấn công và qua đó thì đã liên tục còn Stoke thì đã lựa chọn dựng xe bus 2 tầng ở trong trước khung thành.
Ngay cả khi Pep đã tung thêm cả Iheanacho và Silva được vào sân thì hàng công của Man xanh cũng đã  không thể tài nào có thể xuyên thủng được ở trong hàng thủ và qua đó thì cũng đã được tổ chức rất tốt của đội khách.
tin tuc da bong thống kê thì Hòa ở trong trận này và không bàn thắng sau 4 trận thắng liên tiếp ở  NHA thì Man City cũng đã bỏ lỡ co hội đứng ở trong ngôi nhì bảng khi mà đã bằng điểm với Tottenham nhưng đã kém hơn về hiệu số thắng thua.
Chung cuộc: Man City 0-0 Stoke
Đội hình ra sân:
Man City: Caballero; Sagna, Otamendi, Kolarov, Clichy; Fernandinho; Navas, Toure, De Bruyne, Sane; Aguero.
Stoke: Grant; Bardsley, Shawcross, Martins Indi, Pieters; Cameron, Allen; Berahino, Sobhi, Walters; Diouf.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét