Chủ Nhật, 12 tháng 3, 2017

Liverpool - Burnley: những kiệt tác bắn phá xe tăng

Liverpool – Burnley được diễn ra ở trong vòng 28 của giải đấu Ngoại hạng Anh và Burnley cũng đã gây ra cho "Lữ đoàn đỏ" thực sự vô vàn khó khăn và đó cũng chính là những bước ngoặt đã đến từ một cú "hỏa tiễn" của một người hùng thực sự khó ngờ.



bong da anh truc tiep hom nay Việc được đón tiếp Burnley ở tại sân Anfield, Liverpool bởi thế mà đã có được những quyết tâm để có thể trả được ở trong món nợ và qua đó thì cũng đã thua đau 0-2 trước đối thủ này cũng đã ở trong một trận lượt đi. "The Kop" cũng đã là đội nhập cuộc một cách khá hưng phấn nhưng đội chủ nhà mới là người đã  bất ngờ bị "dội gáo nước lạnh" từ rất sớm. Phút thứ 7 thì chính Lowton đã có pha chuyền bóng thực sự được cho là rất hay từ cánh phải để Barnes vì đã phá bẫy việt vị trước khi thoát xuống và qua đó thì cũng đã ra chân dứt điểm rất hay để mở tỉ số giành cho Burnley.

xem bong truc tiep hom nay Sau đó thì Liverpool cũng đã nhanh chóng và qua đó thì đã cố gắng cầm bóng để có thể triển khai được ở trong lối tấn công nhưng cũng đã có  những miếng đánh biên của đội bóng và qua đó thì cũng đang được dẫn dắt bởi chính HLV Jurgen Klopp cũng đã được tỏ ra hết sức khá bế tắc. Giữa những lúc mà ở trong các khán giả được diễn ra tại Anfield và qua đó thì cũng đã nghĩ về việc "The Kop" phải bước vào ở trong giờ nghỉ được giữa 2 hiệp với chính kết quả và  qua đó thì cũng đã bị dẫn bàn thì Wijnaldum đã nhanh chóng tỏa sáng với một pha khống chế và qua đó thì cũng đã ra chân khéo léo trong vòng cấm và đối thủ đúng phút bù giờ đầu tiên của hiệp 1 cũng đã nhanh chóng để gỡ hòa cho đội chủ nhà.
Sang hiệp 2 THÌ CHÍNH đội bóng của HLV Jurgen Klopp vẫn đã hết sức miệt mài để có thể đẩy cao được ở trong đội hình tấn công. Phút 61 thì Emre Can đã bất ngờ có những cú sút xa và qua đó thì cũng đã đưa bóng đi chìm và vô cùng hết sức hiểm hóc để có thể đánh bại thủ thành Heaton và mang về lợi thế dẫn bàn cho Liverpool.
Những phút sau đó thì chính đội chủ nhà cũng đã có thêm được nhiều cơ hội và qua đó thì cũng đã ăn bàn từ Mane hay cũng chính là những tài năng trẻ vào thay người Woodburn nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi bởi các chân sút áo đỏ. Về phần mình thì Burnley cũng đang có được quyền tiếc nuối khi cú dứt điểm góc hẹp cuối trận của Lowton đã đưa bóng đi hơi cao và đã chấm dứt hi vọng giành điểm của thầy trò Sean Dyche ở Anfield.
Liverpool phục hận thành công Burnley để giúp "Lữ đoàn đỏ" và qua đó thì cũng đã có 55 điểm sau 28 trận đã đấu ở trong  giải Ngoại hạng qua đó thì đang tạm đứng thứ 4 kém Tottenham và Man City đúng 1 điểm nhưng hiện đang đá nhiều hơn hai đối thủ này 1 trận.
Chung cuộc: Liverpool 2-1 Burnley 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét