Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Chelsea và MU thi nhau chiêu trò để giành được sao Monaco

Tờ Express đưa tin cũng đã được đưa tin đó là việc HLV Conte cũng đã cho thấy được sự rất tự tin trong việc sẽ đưa ra chiêu mộ được tiền vệ Tiemoue Bakayoko của Monaco và qua đó thì người đã ghi bàn quyết định để có thể loại Man City ở tại vòng 1/8 Champions League vừa được diễn ra ở trong tuần trước.


giai tay ban nha hom nay thì Theo Conte thì việc Chelsea hiện đang là người đã  có được thực sự rất nhiều lợi thế để có thể có được Bakayoko bởi “The Blues” thì cũng đã gần như chắc chắn đã có được ở trong vé sẽ tham dự Champions League được diễn ra ở trong mùa tới và qua đó thì cũng đã đồng thời sẵn sàng để đáp ứng được ở trong những nhu cầu của việc chuyển nhượng để có thể đánh bại được MU ở trong cuộc cạnh tranh giành tiền vệ mới đang hiện chỉ 22 tuổi này.
Được biết thì Tiemoue Bakayoko cũng đã vừa được HLV Deschampss của ĐT Pháp đã gọi để có thể thay thế Pogba vì đã bị dính chấn thương và qua đó thì cũng đã nhằm chuẩn bị giành cho 2 trận đấu gặp Luxembourg và Tây Ban Nha.
MU sắp bị Roma “cướp hàng”
tinthe thao bong da duc cho biết MU ở trong thời gian được diễn ra ở thời gian gần đây thì với việc đã  bầy tỏ được ở trong sự quan tâm được cho là rất lớn đến với chính tiền vệ người Bờ Biển Ngà  đó là Franck Kessie và qua đó thì cũng chính người đang hiện chơi xuất sắc để có thể giúp Atalanta và qua đó thì cũng đã xếp ở vị trí thứ 6 tại Serie A.
Nhưng nếu không nhanh tay thì chính MU cũng đã nhiều những khả năng và cũng sẽ bị Roma đã nẫng tay trên và qua đó thì cũng bởi phía Atalanta đó cũng đã chính thức xác nhận điều này.

Giám đốc điều hành của Atalanta  đó là ông Luca Percassi cũng đã cho biết: “Roma hiện cũng đã rất quan tâm đến chính những cầu thủ của chúng tôi đó là Franck Kessie. Đó  thực sự được cho là một lời đề nghị hết sức tuyệt vời và nó cũng có thể sẽ là một bàn đạp để có thể giúp Kessie sẽ phát triển được ở trong sự nghiệp. Nhưng chúng tôi sẽ không chấp nhận giá trị chuyển nhượng không đáng kể”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét