Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

MU-Mourinho ông vua của cúp châu Âu

Báo giới Anh cũng hiện đang cho thấy được sự đánh giá cao và cho thấy được ở trong sự hiệu quả của MU và Mourinho khi được đá ở trên sân nhà Old Trafford và diễn ra ở trong cúp châu Âu qua đó thì cũng sẽ đồng thời tán dương được ở trong màn trình diễn của dự bị Fellaini.



tin moi nhat bong da viet nam nói rằng MU cũng đã bước được vào ở trong lượt về của vòng 1/8 Europa League với việc đã có được ở trong lợi thế bởi thế mà bàn thắng cũng đã có được ở trên sân khách nhưng với việc cũng đã có được ở trong tâm trạng âu lo là không tránh khỏi khi  mà họ đã có được ở trong một phen vất vả trước khi mà Rostov ngay tại được diễn ra ở trên sân nhà Old Trafford. Bàn thắng của Juan Mata cùng với đó là những pha cứu thua được diễn ra ở trong phút bù giờ của Sergio Romero và qua đó thì đã tránh cho MU khỏi một cú sốc.
bong da truc tuyen ngoai hang anh hom nay cho hay Tờ Daily Mail cũng đã giật tít rất lớn qua đó thì trên với việc có được ấn bản và qua đó thì trực tuyến: “Romero sẽ giải cứu”. Bài viết có được và qua đó thì cũng đã về được ở trong trận đấu của tờ và qua đó thì này cũng đã cho rằng ngoài bàn thắng có được của Mata bởi thế mà Sergio Romero thì hiện cũng đã là người hùng của MU vì đã có được ở trong 3 pha cứu thua rất hay và qua đó thì trong đó có được những pha cản phá cú đá phạt cuối trận mà nếu anh không đỡ được thì có lẽ MU chắc chắn thủng lưới.
Bên cạnh đó thì tờ Daily Mail cũng đã cho rằng MU đã có được chiến thắng nhờ vào luật bàn thắng sân khách dù đã không cần đến nó bởi thế mà vì nếu MU đã không ghi được bàn ở Nga và Rostov cũng có thể sẽ đã tạo ra nên một “biển người” và qua đó thì cũng sẽ đứng trước khung thành đội nhà với hy vọng và qua đó thì cũng đã ghi bàn từ việc phản công nhanh hoặc đã chí ít đó  là lôi nhau vào ở trong hiệp phụ và qua đó thì đã có được ở tro ng loạt luân lưu. Lời lẽ của Daily Mail có hàm ý nói cả đến việc Man City vừa bị loại khỏi Champions League vì đó mà luật bàn thắng sân khách và có những lời bàn tán rằng luật này nên bị bãi bỏ.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét