Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Nghẹt thở: cơn thịnh nộ kinh hoàng

Những diễn biến ở trong trận lượt về của vòng 1/8 Champions League được diễn ra vào rạng sáng nay trên sân Nou Camp khi mà Barca đã sống dậy từ cõi chết trong màn đối đầu PSG và nó thực sự kịch tính còn hơn cả một siêu phẩm phim hành động.



tin tức bóng đá 247 cho biết Hai đội Barca và PSG bước ra ở trong sân Nou Camp khi thực sự đã không nhiều người đã dám tin rằng họ sẽ tạo nên được một trong những trận cầu hết sức kịnh tính và xẩy ra “điên rồ” nhất ở trong lịch sử Champions League.
Luis Suarez đã là người có được bàn mở tỉ số cho “Gã khổng lồ xứ Catalunya” với cú đánh đầu thành bàn ở ngay trong phút thứ 3. Tổng tỉ số của 2 lượt trận lúc này hiện vẫn đang nghiêng về PSG với tỷ số 4-1 .
 Barca đã liên tiếp để dồn lên nhằm vào đánh phủ đầu với đối thủ. Nhưng thực sự được cho là may mắn giành cho đội chủ sân Nou Camp khi mà Cavani đang ở bên phía PSG  đã sút bóng dội cột dọc của họ ở trong một tình huống phản công và qua đó thì đã nguy hiểm uy hiếp khung thành của đội khách.
Tin tức bóng đá anh cho biết khi mà Kurzawa đã rất lóng ngóng khi mà đã đá phản lưới nhà. Bởi thế mà Barca đã nâng tỉ số ở trong trận lượt về đã lên 2-0 nhưng PSG vẫn là người đã nắm lợi thế lớn khi nhà ĐKVĐ nước Pháp lúc này thực sự đã dẫn đội chủ nhà 4-2.
10 phút sau khi mà hiệp 2 bắt đầu thì Messi đã hoàn thành nhiệm vụ trên chấm đá phạt đền và qua đó thì đã để nâng tỉ số trận lượt về lên 3-0 cho Barca. PSG lúc này đã để đối thủ bám sát khi cách biệt tổng tỉ số giữa 2 đội hiện đang giờ chỉ còn 1 bàn.
Cavani ở phút 62 đã ra chân rất nhanh và qua đó thì cũng đã rút ngắn được tỉ số xuống 1-3 ở lượt về cho PSG. Và qua đó thì Barca lúc này đã bị dẫn 3-5 với tổng tỉ số sau 2 trận và đội bóng của Luis Enrique và qua đó thì cũng sẽ cần ghi đến 3 bàn nữa mới giành quyền đi tiếp  thực sự đó là một nhiệm vụ gần như không tưởng.
 Neymar với một siêu phẩm đá phạt để đêm lại bàn thắng và đã bắt đầu màn đào thoát ngoạn mục của Barca khi đã nâng tỉ số lên con số 4-1 cho nhà ĐKVĐ Tây Ban Nha ở trong phút 88.
3 phút sau đó thì lại chính tiền đạo người Brazil đã tiếp tục đá penalty thành công để có thể đưa tỉ số trận lượt về lên thành con số 5-1 giành  cho đội chủ nhà. Tổng tỉ số lúc này thì ở trong cả sau hai lượt trận là 5 đều nhưng PSG vẫn nắm lợi thế đi tiếp vì đã có được bàn thắng trên sân khách.
HLV Luis Enrique  của Barca đã thúc giục các học trò dâng cao tấn công cuối trận đấu
Sergi Roberto ra chân ghi bàn quý hơn vàng nâng tỉ số lên 6-1 cho Barca

Các cầu thủ PSG không tin vào mắt mình khi để đối thủ lật ngược thế cờ quá nhanh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét