Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Góc chiến thuật Barca – PSG: nhà cầm quân với cái đầu lạnh

Có  rất nhiều yếu tố đã được tạo nên bởi với một màn ""ngược dòng" được cho là khó tin nhất ở trong lịch sử của giải Champions League. Và qua đó thì cũng đã  đánh dấu được dấu ấn chiến thuật của thiên tài của Luis Enrique và qua đó thì  là cái đầu tỉnh táo đến lạnh người của các ngôi sao Barca.




tintuc da bong cho rằng Chiến thuật hết sức sáng suốt
PSG đã ghi được 4 bàn và tại sao Barca đã không thể ghi 6 bàn?”, Luis Enrique đã đưa ra một lời phát biểu được cho là  đầy lạc quan như vậy trước trận lượt về của vòng 1/8 Champions League.  Với một sự Lạc quan là tốt nhưng nhiều người cũng đã cho rằng ở trong chiến lược gia gốc Gijon cũng đã được cho là đã lạc quan hết sức tếu, một phần thì cũng đa vì ông sẽ không còn là người Barca ở trong mùa giải tới. Thế nhưng khi mà tiếng còi đã mãn cuộc được vang lên thì tất cả đã phải nhìn Enrique với một con mắt khác và qua đó thì cũng đã  đồng tình dành cho ông hai chữ “thiên tài”. Barca đã có được trận đại thắng 6-1 đúng như lời tuyên bố.
tintuc bong da anh cho rằng Cái thiên tài của Enrique thì nó hiện đang nằm ở trong cách lựa chọn của góc chiến thuật. và ở trong khoảng thời gian Cách đây vài ngày thì cũng chính báo giới TBN cũng đã từng vạch ra "rừng" phương án để có thể sắp xếp ở trong nhân sự mà Enrique có thể áp dụng . nhưng Rốt cục thì ông đã chọn ở trong đội hình siêu tấn công với đội hình 3-4-3. Hai hậu vệ cánh đó là Jordi Alba và Sergi Roberto cũng sẽ được cất ở trên băng ghế dự bị và qua đó thì cũng đã nhường suất trên hàng tiền vệ cho Rafinha và qua đó thì cũng đã tạo nên khối “kim cương” với Iniesta – Busquets – Rakitic.
Thực tế trên sân cũng đã cho thấy được khi mà tuyến giữa Barca đã vốn đã quá giỏi ở  trong việc cầm bóng và giờ thì lại càng hoàn hảo hơn khi mà đã lấn lướt hoàn toàn của những gã “công nhân"  như Rabiot hay Matuidi. “Pirlo mới” Verratti từ đó không còn có được đất diễn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét