Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Nghi án Ronaldo móc lối Celta Vigo giúp Real vô địch

Trận thắng có được với tỷ số 4-1 của Real Madrid trước Celta Vigo đã làm dấy lên mối nghi đó là Celta đã buông cho Real có được chiến thắng thế nhưng tiết lộ của báo chí TBN thì cũng đã lại cho thấy điều ngược lại.

Ronaldo đi tố ngược Celta Vigo khi đã nhận tiền Barca
Trong khi đã có được ở trong những nghi ngờ rằng Ronaldo thực sự đã ra dấu “nhắc nhở” ở trong các cầu thủ Celta Vigo và qua đó thì họ cũng đã cho rằng họ sẽ được nhận tiền nếu như sẽ chịu buông trận đấu này với Real Madrid và qua đó thì cũng chính tờ Marca lại cho biết thực tế của sự việc có vẻ ngược lại.
Theo tờ này thì nếu căn cứ như theo đúng những gì đã phân tích khẩu hình của các câu nói của Ronaldo trên sân đã diễn ra thì có vẻ Ronaldo đã nói chính các cầu thủ Celta Vigo đã là người nhận tiền của đội khác. Ronaldo thì cũng đã tỏ rõ được ở trong sự cáu kỉnh rằng các cầu thủ Celta hiện đang có vẻ chơi rát với anh hơn như những gì thường lệ và qua đó thì như thể họ đã được kích thích bởi chính việc động lực tài chính để đánh bại Real.
Với việc hiện đang chỉ có Real và Barcelona là đang đấu nhau để có được ở  trong cuộc đua tới chức vô địch và qua đó thì cũng chính là lời nói của Ronaldo chỉ có thể là ám chỉ Barcelona “bơm tiền” để cho chính Celta đá hăng. Việc này thì cũng đã không xa lạ gì ở trong môi trường La Liga và qua đó thì cũng đã được cho là thậm chí được xem là một “khoản hối lộ hợp pháp”.
Tờ Sport ở Barcelona cũng đăng nội dung với một tin tương tự thế nhưng đồng thời cũng đã thòng thêm bình luận rằng những cáo buộc của Ronaldo được cho là “hết sức nực cười”.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét