Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

Khiếp vía với Griezmann và qua đó thì Real đã mong MU "hốt" sớm

Real đã và đang nắm ở trong mọi lợi thế để có thể  vượt qua  được Atletico và qua đó thì cũng đã giành vé vào chung kết. Nhưng HLV Zidane thì cũng đã vẫn muốn được ở trong kẻ thù sát vách và qua đó thì cũng chính bị triệt tiêu và qua đó thì cũng chính ở trong nguồn sức mạnh cuối cùng của đối thủ.


Có một thực tế đã được cho là Antoine Griezmann thì cũng hiện đang được cho là trái tim của chính Atletico đã được diễn ra ở  trong nhiều năm qua. Tiền đạo 26 tuổi của người Pháp và qua đó thì cũng chính là dù chỉ với vóc dáng nhỏ bé và qua đó thì cũng chính là điểm tựa và qua đó thì cũng đã nâng tầm cho nửa còn lại của thành Madrid và qua đó thì cũng đã chống lại được ở trong gã hàng xóm giàu có và thế lực Real.
Griezmann thì cũng đã không ghi được ở trong quá nhiều những bàn thắng vào lưới Real và qua đó thì cũng chính là ở trong nhưng mỗi bàn và qua đó thì cũng đã đều gây ra được ở trong những hậu quả nặng nề. 3 lần qua đó thì chính Antoine đã phá lưới “Kền kền” và qua đó thì Atletico bất bại  và ở  trong đó thì cũng đã có được ở trong cả chiến thắng 4-0 được diễn ra ở trong ngày 7/2/2015. Đầu tháng trước thì cũng cũng là ở trong những pha lập công được diễn ra ở trong phút 85 của Griezmann và qua đó thì cũng chính là ở trong trận derby Madrid suýt chút nữa thì cũng đã phá hủy mùa giải trong mơ của các Madridista.
Sự khó chịu mà Antoine Griezmann gây ra cho Real là có thật. Để giải quyết dứt điểm vấn đề, phía Real từng tính đến phương pháp sau cùng mà Bayern hay làm với Dortmund: Chiêu mộ ngôi sao sáng nhất của đối thủ. Tuy nhiên, triết lý xây dựng đội bóng của HLV Zidane không thực sự thích hợp với mẫu cầu thủ như Antoine. Trong khi đó, vụ đánh cắp ngôi sao số 1 của đối thủ cùng thành phố chỉ làm bùng nổ mối hận thù trăm năm giữa Real và Atletico.
MU quyết tâm đưa Antoine Griezmann về với chính ở trong sân Old Trafford và qua đó thì cũng chính là ở trong nửa trắng thành Madrid và qua đó thì chính việc đã vui mừng ra mặt. Những ảnh hưởng của thương vụ mà “Quỷ đỏ” và qua đó thì cũng đã tạo ra đã thấy rõ ràng: Trận lượt đi bán kết Champions League qua đó thì chính là Griezmann đã bị bủa vây ở trong những tin đồn và qua đó thì cũng đã để rồi bị phân tâm và chơi một trong những trận derby Madrid tồi tệ nhất.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét