Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

Man City – Crystal Palace: đi một ly là rơi xuống vực

Trận đấu giữa Man City – Crystal Palace ở khoảng thời gian 18h30 và ở trong ngày 6/5 và thuộc vòng 36 Ngoại hạng Anh và qua đó thì cũng đã ở Trong nỗ lực và qua đó thì cũng đã được trụ hạng Palace và qua đó thì cũng đã từng hạ được ở trong cả Chelsea và Liverpool trên sân khách và qua đó thì đã giúp nên Man City không thể xem thường.


Trong nỗ lực được cho là sẽ trụ hạng và qua đó thì Crystal Palace cũng đã làm được ở trong những điều phi thường. Đội bóng do HLV Sam Allardyce thì cũng đã dẫn dắt và qua đó thì cũng đã từng hạ được ở trong cả Chelsea và Liverpool và qua đó thì cùng với đó là tỉ số 2-1 đã có được ở trên sân khách và qua đó thì cũng chính hay chiến thắng đã được cho là sự vang dội 3-0 trước Arsenal ở tại Selhurst Park.
Đó cũng chính là lý do giúp “Đại bàng” và qua đó thì dù đã để thua 2 trận gần nhất được diễn ra tại Premier League khi đứng trước Tottenham và Burnley nhưng thì cũng đã vẫn được xếp thứ 16 với việc có được 38 điểm và qua đó thì cũng chính là ở trong cách khu vực cầm đèn đỏ 6 điểm.
Khả năng phải xuống hạng đối với Palace được cho là khá thấp và qua đó thì nhưng đã để chắc chắn có được ở trong khoảng trụ hạng của đoàn quân của HLV Allardyce và qua dó thì cũng đã cần ít nhất đó là 4 điểm nữa và qua đó thì cũng nên trận đấu trên sân của Man City được đánh giá rất quan trọng.
Cũng chính vì thế qua đó mà chính Man City đã phải cực kì được cho là hết sức thận trọng được đứng trước “chàng David” và qua đó thì nhỏ bé Crystal Palace cũng hiện đang làm tất cả ở trong những gì để có thể có được ở trong việc chắc chắn được ở lại giải Ngoại hạng. Chứng kiến lối chơi khó chịu Palace cũng đã từng bầy ra được và qua đó thì cũng đã để hạ cả Chelsea, Liverpool và Arsenal và qua đó thì chính ở trong lối chơi tiki-taka của Pep sẽ phải hoạt động hết công suất để giành trọn 3 điểm.

Về phía Man xanh thì cũng chính là ở trong hiện đoàn quân của HLV Guardiola và qua đó thì cũng hiện đang xếp thứ 4 với việc có được 66 điểm và qua đó thì cũng đã hơn đối thủ cùng thành phố MU đúng ở trong 1 điểm và qua đó thì cũng đã vì thế mọi sơ sảy thì cũng đã có thể khiến đội chủ sân Etihad bị đã bật khỏi top 4. Vòng trước đó là việc “The Citizens” chỉ có trận hòa 2-2 trong thế kẻ rượt đuổi trước đội bóng cầm đèn đỏ Middlesbrough và chỉ may mắn giữ được vị trí thứ 4 nhờ MU bất ngờ bị Swansea cầm hòa 1-1 tại Old Trafford.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét