Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

Ronaldo và 7 trận xuất thần kinh ngạc ở cuối mùa

Cristiano Ronaldo hiện cũng đã có được ở trong màn nước rút thực sự hết sức hoàn hảo ở cuối mùa và qua đó thì cũng đã đưa Real Madrid tới được ở trong danh hiệu La Liga và hơn nữa là vào đến chung kết Champions League.



Phong độ của Ronaldo ở  trong giai đoạn cuối mùa  này thi được cho là không đối thủ và hết sức khủng khiếp. Trong 1 tháng rưỡi với chỉ việc chơi 9 trận và siêu sao người Bồ Đào Nha đã ghi tới 14 bàn và hầu hết thì chính các đối thủ cũng đã đều thuộc hàng sừng sỏ.
Ở cái tuổi 32 thì qua đó Ronaldo cũng đã chứng tỏ được rằng “gừng càng già càng cay” và qua đó thì cũng đã đáp trả được một cách đanh thép với những lời chỉ trích và nghi ngờ nhắm vào mình. Hãy cùng nhìn lại màn trình diễn khủng khiếp của CR7  đã diễn ra trong 7 trận “sạch không kình ngạc” cuối mùa.
Bayern Munich 1-2 Real Madrid trong trận tứ kết lượt đi Champions League
Arturo Vidal đã là đội đưa Bayern có thể vượt lên dẫn 1-0 ở trong hiệp 1 và qua đó thì cũng đã tạo áp lực lớn đối với Real. Nhưng đầu hiệp 2 thì qua đó Ronaldo đã giúp Real giải tỏa được bằng bàn gỡ hòa. Và cũng chínhanh đã là người ấn định được ở trong chiến thắng 2-1 giành cho “Kền kền trắng” trước khi trận đấu kết thúc ở trong 13 phút.
Real Madrid 4-2 Bayern Munich trận lượt về
Ronaldo cũng  đã  chỉ được nghỉ ở trận gặp Gijon được diễn ra tại La Liga cuối tuần và qua đó thì cũng đã dồn sức để cho màn tái đấu Bayern. Lewandowski đã là người mở tỷ số giành cho Bayern ở trong đầu hiệp 2 và còn đó thì Ronaldo đã lại gỡ hòa. Cú phản lưới nhà đã diễn ra của Ramos thì cũng đã đưa trận đấu này được vào hiệp phụ. Tại đây thì qua đó cũng chính CR7 đã hết sức rực rỡ với 2 bàn nữa và cùng 1 bàn của Asensio khi  tiễn “Hùm xám” ra khỏi Champions League.
Real Madrid 2-1 Valencia thuộc vòng 35 La Liga
Ronaldo là người  đánh đầu mở tỷ số ở trong phút phút 27 từ đường chuyền của Carvajal .
Real Madrid 3-0 Atletico Madrid trong trận bán kết lượt đi Champions League
Ronaldo đã lại “nghiền nát” Atletico Madrid khi mà anh đã có được một hattrick vào lưới của gã hàng xóm.
Real Madrid 4-1 Sevilla thuộc Vòng 37 La Liga
Real Madrid đã hồi phục mạnh sau thất bại ở Siêu kinh điển. Lập cú đúp ở trong chiến thắng 3-1 của “Los Blancos” và qua đó thì CR7 cán mốc 400 bàn cho CLB.
Celta Vigo 1-4 Real Madrid đá bù ở trong vòng 21 La Liga
Ronaldo đã ghi tên ở trên bảng điện tử chỉ với 10 phút đầu diễn ra và anh còn phá lưới đối thủ lần nữa. để đem về chiến thắng cho “Kền kền trắng” đá thong dong và thắng 4-1.
Malaga 0-2 Real Madrid

Anh là người khai mào cho chiến thắng 2-0 để đưa Real lên chức vô địch khi có bàn thắng ở phút thứ 2.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét