Chủ Nhật, 21 tháng 5, 2017

Barcelona - Eibar: thắng đậm nhưng vẫn mang nối buồn

Trận đấu giữa Barcelona – Eibar đã thuộc vòng 38 La Liga và qua đó thì cũng chính Barcelona đã có một trận đấu thực sự hết sức khó khăn và qua đó thì cũng đã nằm ngoài dự kiến trước Eibar.
  • http://tylebongda247.com/
  • http://tylebongda247.com/chuyen-nhuong/
  • http://tylebongda247.com/bang-xep-hang/


Barcelona phải thắng được ở trong trận đấu gặp Eibar và cùng lúc đó thì sẽ hy vọng Real Madrid sẽ thất bại trước Malaga. Một bối cảnh được cho là quá khó đạt được và cầu trường Nou Camp thì cũng đã đã rộ lên những tiếng thực sự ồn ào sau khi mà Real đã dẫn trước Malaga sau chỉ 3 phút.
Có vẻ như đó là những tin dữ từ Malaga và qua đó thì cũng đã khiến cho các cầu thủ Barca đã tỏ ra mất tập trung và họ thì cũng đã nhanh chóng bất ngờ để thủng lưới trước. Phút thứ 7 thì cũng chính Takashi Inui đã là người xâm nhập vào ở trong vòng cấm để có thể đón được ở trong một quả tạt được diễn ratừ cánh phải và qua đó thì anh thoát khỏi được ở trong sự kèm cặp của các cầu thủ Barca được diễn ra trước khi đã sút ngay ở chạm thứ nhất và qua đó thì cũng đã hạ thủ môn Ter Stegen.
Luis Suarez đã có ngay được ở trong cơ hội để gỡ hòa chỉ ngay sau đó 1 phút thế nhưng sau khi đã có thể tận dụng được ở trong đường chuyền hỏng của đối phương thì chính tiền đạo người Uruguay đã lại sút ra ngoài trong pha đối mặt thủ môn. Suarez đã sau đó đưa bóng vào lưới Eibar phút 14 thế nhưng Jordi Alba trước đó đã việt vị.
Những việc đó là những sự nỗ lực ghi bàn của Barca đã tỏ ra khá vô vọng và qua đó thì cũng đã giành cho dù họ và là đội có nhiều bóng hơn. Thậm chí thì đã được diễn ra ở phút 36 và qua đó thì Suarez đã một lần nữa thoát xuống đối mặt thủ môn và nhưng anh đã không thắng được đối với thủ thành Yoel. Cuối hiệp thì qua đó Takashi Inui đã một lần nữa gây sóng gió với cú sút chìm buộc Ter Stegen phải cản phá, trước khi Pena băng vào đá bồi chệch cột dọc đáng tiếc.
Cuối trận thì Messi có pha đi bóng trung lộ vượt qua một loạt cầu thủ Eibar trước khi đa có được ấn định 4-2. Tuy nhiên Real Madrid đã thắng nhẹ nhàng Malaga 2-0 trong trận đấu cùng giờ và qua đó thì chức vô địch La Liga 2016/17 chính thức thuộc về Real.
Tỷ số trận đấu: Barcelona 4 - 2 Eibar 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét