Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

MU thì cũng đã có được sự trở lại cúp C1

MU thì cũng sẽ nằm ở trong nhóm hạt giống thuộc số 2 tại ở trong lễ bốc thăm chia bảng của Champions League mùa giải 2017/18.
  • http://tylebongda247.com/
  • http://tylebongda247.com/chuyen-nhuong/
  • http://tylebongda247.com/tin-tuc/bong-da-anh/


Cuối cùng thì việc đã diễn ra ngay sau bao nỗ lực MU và qua đó thì  cũng đã chính thức đã giành vé dự Champions League đã được diễn ra ở trong mùa tới nhờ đánh bại Ajax 2-0 và qua đó thì ở trong trận chung kết Europa League. Chiến công này cũng đã không chỉ giúp “Quỷ đỏ” đã đi vào thẳng vòng bảng mà còn đã đưa họ vào nằm ở trong nhóm hạt giống số 2 gồm Barcelona, Atletico Madrid, PSG, Dortmund, Man City và Porto.
Như vậy thì qua đó Premier League thì cũng đã sẽ có được ở trong 5 đại diện tham dự Champions League mùa sau. Chelsea, Man City, Tottenham và MU cũng đã được vào thẳng vòng bảng và qua đó thì còn Liverpool sẽ đá play-off  và hiện đã xếp thứ 4 Premier League. Trong số này thì qua đó cũng chính Chelsea  đã nằm ở trong nhóm 1 vì đã được cho là nhà vô địch Premier League và qua đó thì Man City ở nhóm 2 cùng với đó là Tottenham rơi vào nhóm hạt giống số 3 do có hệ số UEFA kém hơn MU.
Hạt giống nhóm 1 và qua đó thì là nhà vô địch của 8 giải đấu và qua đó thì cũng đã có hệ số điểm cao nhất châu Âu. Nhà vô địch Ukraine thì qua đó chính Shakhtar Donetsk được đôn lên hạt giống 1 do Real và Juventus đã được vào chung kết Champions League và qua đó thì cũng chính là một trong hai đội mặc định được xếp hạng với tư cách đó nhà ĐKVĐ. Donetsk thì cũng chính nhờ thế được ở trong sánh vai cùng Bayern Munich (Đức), Chelsea (Premier League), Juventus (Italia), Benfica (Bồ Đào Nha), Monaco (Pháp), Spartal Moscow (Nga).
Nhóm hạt giống số 3 đã bao gồm Napoli và Tottenham, FC Basel, Dynamo Kiev, Ajax, Olympiakos, Anderlecht, Liverpool. Và qua đó thì chính là ở trong Nhóm 4 điểm mặt được ở trong một số CLB như Basel, Anderlecht, RB Leipzig và Feyenoord.
Hè 2017 thì qua đó cũng chính là việc MU chắc chắn sẽ có sự đầu tư mạnh mẽ về lực lượng. HLV Mourinho đã giúp “Quỷ đỏ” giành tới 3 danh hiệu ngay trong năm đầu làm việc nên ông có thể tiếp tục được các ông chủ “bơm tiền” chiêu mộ những ngôi sao để chinh chiến tại Champions League mùa tới.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét