Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

Đội hình hay nhất châu Âu loại bỏ Ronaldo

Trang Goal thì cũng đã vừa được những lựa chọn được diễn ra ở trong một đội hình tiêu biểu của 5 giải VĐQG ở trong hàng đầu châu Âu diễn ra ở trong mùa giải 2016/17. Đáng chú ý hơn đó là ở trong danh sách này thì cũng có được ở trong sự góp mặt của Lionel Messi Messi nhưng lại thiếu vắng Cristiano Ronaldo.


Barca thì cũng đã đánh mất đi ở trong chức vô địch La Liga 2016/17 vào chính tay Real Madrid thế nhưng tuy nhiên thì chính việc cá nhân Lionel Messi vẫn đã thể hiện được ở trong phong độ đỉnh cao với 37 bàn thắng và qua đó thì cũng đã có được 9 kiến tạo. Chính vì vậy thì cũng đã không ngạc nhiên khi mà chính siêu sao người Argentina đã hiện đang là gương mặt duy nhất được diễn ra ở bên phía đội chủ sân Nou Camp và qua đó thì cũng đã có tên mình ở trong đội hình được cho là tiêu biểu giành do Goal bầu chọn.
Trong khi đó thì cũng chính chấn thương đầu gối đã từ Euro 2016 cũng đã khiến Cristiano Ronaldo thường xuyên vắng mặt ở trong mùa giải năm này. Sau 29 trận thì cũng chính siêu sao người BĐN đã ghi 25 bàn và cũng chính việc đã có được ở trong thành tích tệ nhất trong 8 mùa La Liga. CLB chủ quản của Ronaldo thì qua đó chính Real Madrid cũng chỉ đóng góp 1 đại diện là hậu vệ Marcelo. 

Bất ngờ lớn nhất trong “đội hình tiêu biểu của châu Âu 2016/17” thì có lẽ là phải kể đến Andrea Conti. Hậu vệ này cũng đang phải thuộc biên chế  Atalanta được đánh giá cao nhờ vào ở trong khả năng tấn công siêu hạng khi đã ghi 5 bàn và đó thực sự là thành tích tốt nhất của hậu vệ tại 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu và qua đó giúp đại diện Serie A sẽ giành vé dự Europa League mùa sau.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét