Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

Mourinho được cho là “làm mới” áo số 10 khi ý định thay Rooney

Đã đến lúc được diễn ra ở Rashford thì cũng đã được diễn ra ở trên và qua đó thì cũng đã khoác lên ở mình chiếc áo số 10 và qua đó thì cũng đã có thể chính thức “phế bỏ” Wayne Rooney.


"Niềm hy vọng” của chính Mourinho
Trước đây thì cũng chính Sir Alex Ferguson cũng đã nói: đó là việc “Tin tưởng có được và trao cơ hội giành cho các tài năng trẻ có được của Học viện là qua đó thì ở trong những truyền thống của MU”. Và Rashford thì cũng đã không nghi ngờ gì nữa thì cũng chính đó là ở trong nhân tố được cho là đáng kỳ vọng nhất của “Quỷ đỏ” và qua đó thì cũng chính là kể từ sau thế hệ 1992 với việc đã có được ở trong những David Beckham và qua đó thì chính Nicky Butt, Ryan Giggs, Gary Neville, Phil Neville hay Paul Scholes.
Trong chiến thắng của MU đã có được khi trước Celta Vigo và qua đó thì cũng đã chính Rashford đã làm được việc sẽ nức lòng các CĐV “Quỷ đỏ” sau khi đã có thể thực hiện được ở trong một kiệt tác với trong một cú đá phạt khi đã có được ở trong những kiểu cứa lòng của David Beckham và qua đó thì cũng đã khiến trái bóng và qua đó thì cũng đã  có được ở trong độ xoáy và qua đó thì cũng đã bay chìm vào góc chữ A và qua đó thì cũng đã làm tung lưới của đối thủ và qua đó thì cũng đã giúp MU rộng đường để vào chung kết Europa League.
đây không phải được cho là một trong những chiến công duy nhất mà chính tiền đạo trẻ người Anh đã làm được ở trong những phút cuối của chặng cuối mùa giải. Rashford thì cũng đã từng tỏa sáng với việc đã có được ở trong những việc  cú ra chân trong hiệp phụ gặp Anderlecht và qua đó thì cũng đã đưa MU vào bán kết Europa League. Vài ngày sau thì cũng chính Rashford với những ở trong những bước chạy được cho là "thần tốc" và qua đó thì cũng đã loại bỏ được David Luiz và qua đó thì cũng đã "bắn hạ" Chelsea.
Rashford đã có được cuộc “phế truất” Rooney
Marcus Rashford  thì hiện cũng đang là ở trong một hiện thân của sân Old Trafford và qua đó thì cũng đã trở thành mắt xích được cho là không thể thiếu ở trong kế hoạch được cho là dài hạn tại Manchester. Bên cạnh đó thì cũng chính anh cũng là ứng cử viên hàng đầu thay thế và qua đó thì cũng chính là ở trong chiếc áo số 10 của Rooney trong tương lai gần.

Rooney đã được cho là ghi được vỏn vẹn ở trong 7 bàn thắng và qua đó thì cũng chính là việc đã có được được ở trong những sức ảnh hưởng không ngừng giảm dần và luôn luôn mờ nhạt với lối chơi chung của đội bóng. Điều này thì cũng đã nhấn mạnh tại sao qua đó thì cũng chính là ở trong những ngày của anh ở Old Trafford sắp chấm dứt. Rooney thì cũng giờ đã 32 tuổi và qua đó thì cũng chính anh đang đứng trước 1 bước ngoặt lớn trong năm thứ 13 của anh tại Old Trafford.  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét