Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

Từng thua ĐTVN đó là được “Thánh Cruyff” chọn 10 năm trước

Ernesto Valverde cũng đã được “Thánh Cruyff” đã nhắm để giành cho chiếc ghế HLV Barca từ ở trong quá khứ.
  • http://capnhapthethao24h.blogspot.com//search/label/anh
  • http://capnhapthethao24h.blogspot.com//search/label/thong-tin-ben-le
  • http://capnhapthethao24h.blogspot.com//search/label/italia



Tân HLV Barca thì cũng đã từng thua ĐTVN
Có một chi tiết được cho là hết sức khá đáng chú ý về Valverde. Thời còn dẫn dắt ở trong Olympiakos thì chính tân HLV Barca cũng đã từng cùng đội bóng Hy Lạp đã sang Việt Nam thi đấu giao hữu. Đó là khoảng tháng 5 năm 2009 và đó chính là thời Calisto hiện vẫn còn dẫn dắt tuyển Việt Nam.
Trận này thì chính ĐTVN cũng đã giành thắng lợi 1-0 với việc có được bàn thắng duy nhất của Quang Hải cuối trận.
Được “Thánh Cruyff” đã chọn ở trong 10 năm trước
Chỉ ở trong một quãng thời gian được cho là không dài làm việc cùng nhau khi mà chính Valverde đã thi đấu thời còn là cầu thủ cho Barca dưới ở trướng Cruyff từ những năm 1988 đến 1990 và qua đó thì ông đã để lại ấn tượng hết sức mạnh mẽ với “Thánh Johan”.
10 năm trước khi Valverde đã được nhậm chức HLV trưởng CLB Espanyol thì cũng chính người hàng xóm của Barca đó là Cruyff đã nhìn thấy trước tương lai thành công của chiến lược gia có biệt danh là “Txingurri” này.

Huyền thoại Hà Lan cũng đã từng nói: "Chúng ta sẽ luôn cần có được ở trong sự đánh giá mọi việc từ nhiều góc độ. Những gì ông ấy đã làm được sẽ thực sự là rất tuyệt vời. Nếu theo dõi Espanyol đã thi đấu thì có lẽ bạn sẽ thấy hứng thú. Tôi rất vui vì có được những người như cậu ấy đã luôn cố gắng để có thể trình diễn một thứ bóng đá được cho là vì khán giả.”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét