Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

Chelsea còn 4 trận và Tottenham coi đó chính bài học MU - Man City

Đường vô địch của chính Chelsea hiện tại thì cũng  đang được mở  rộng  một cách hết sức thênh thang và tuy nhiên nó lại đã có thể sẽ ẩn chứa vô số ở trong những cạm bẫy ở 4 trận "chung kết" đã được diễn ra cuối cùng và kèm với đó chính là kẻ bám đuổi Tottenham.


4 trận "chung kết" cuối cùng
“Thiên thời, địa lợi, nhân hòa” cũng có thể nói đó thực sự tất cả mọi thứ đang đứng về ở bên phía Chelsea. Đặc biệt thì đó cũng chính là sau trận thắng được diễn ra một cách oanh liệt 3-0 tại Goodison Park và qua đó thì “The Blues” đã bình tĩnh hạ gục được Everton cứng cựa bằng bản lĩnh và sự lạnh lùng.
Hiện tại thì ở trong tất cả đều đang nghĩ rằng Chelsea cũng đã và sẽ dễ dàng lên ngôi  vô địch sẽ được diễn ra ở trong mùa này khi mà trong 4 đối thủ còn lại và qua đó thì cũng chính là ở trong đoàn quân Conte chỉ đã phải gặp Middlesbrough, West Brom, Watford và Sunderland. Trong số này thì cũng đã  có tới 3 trận Chelsea sẽ được chơi trên sân nhà.
nhưng khi mùa giải Ngoại hạng Anh diễn ra ở trong năm nay thì cũng chính bước vào chặng nước rút cuối cùng và qua đó thì cũng đã bất ngờ có thể hoàn toàn xảy ra. Nên nhớ rằng ngay sau khi kết thúc tháng 4 thì chính Tottenham đã có được ở trong bàn rút ngắn cách biệt với Chelsea và qua đó thì cũng đã xuống còn 4 điểm  và trước là 10 điểm tức là quá nửa điểm số.
Ở vòng đấu tới thì chính CLB Chelsea sẽ được trở về với Stamford Bridge để có thể có được màn đối đầu với Middlesbrough và qua đó thì cũn chính là ở trong đội bóng vừa cầm hòa Man City và hiện vẫn đang vô cùng khát điểm để có thể có được ở trong những bước trụ hạng. Nếu sảy chân thì cũng chính là việc thầy trò Conte sẽ ôm trái đắng và có nguy cơ cũng đã rằng chịu sức ép nghẹt thở đã được diễn ra ở trong 3 trận đấu còn lại.

Dù cho cả West Brom hay cả Watford  cũng đã không còn mục tiêu  và cả Sunderland  thì cũng đã xuống hạng nhưng chính vì các đối thủ đã tưởng chừng “dễ nuốt” này cũng đã có thể sẽ khiến Chelsea gặp muôn vàn thách thức và nhất là ở trong bối cảnh đã được diễn ra của Tottenham vẫn đang sống chết “bám đuổi” đội đầu bảng tới hơi thở cuối cùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét