Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

MU hiện đã yên tâm đấu 11m với Ajax bởi có Romero

MU đã và đang sắp bước vào ở trong trận chung kết Europa League với Ajax và Jose Mourinho thì cũng đã có được ở trong sự chuẩn bị giành cho trường hợp đó là MU phải "đấu súng" ở trong loạt luân lưu.


Những mối lo về ở trong những vị trí người gác đền của MU hiện cũng đang được chính người trong cuộc cởi bỏ. Sergio Romero thì cũng đã thực hiện được ở trong những pha cản phá xuất sắc nhất được diễn ra ở trên sân St. Mary’s. Chẳng những thế mà thủ thành số 1 của ĐT Argentina cũng đã còn cản phá được thành công quả penalty mà Gabbiadini đã được thực hiện ở ngay phút thứ 6. Đó cũng là một pha bay người xuất thần cùng với đó là ở trong khả năng phán đoán siêu hạng.
Màn trình diễn được cho là hết sức xuất sắc của Romero thì cũng mang đến được ở trong những hy vọng khác giành cho các fan của MU. Trận chung kết của giải đấu Europa League được diễn ra tới đây thì có lẽ MU sẽ không dễ gì để có thể hạ gục được Ajax ở trong thời gian thi đấu được diễn ra chính thức. Ngay cả ở hiệp phụ cũng vậy và qua đó thì khi mà đội bóng Hà Lan đã cho thấy được ở trong sức mạnh đồng đều ở tất cả các tuyến và qua đó thì cũng đã có sức trẻ để có thể đá hăng ở trong suốt 120 phút. Nếu trận chung kết đã phải định đoạt ở trong loạt đấu súng và qua đó thì cũng chính người Manchester giờ đây đã có được Romero để nuôi những hy vọng.

Lần cuối cùng De Gea đã thực hiện được ở trong những pha cản phá hết sức thành công ở trong một quả penalty vào ngày 5/10/2014, khi mà đã có được ở trong màn đối mặt với Leighton Baines của Everton. Tức là cũng đã gần 3 năm rồi và khi đó thì cũng chính người gác đền của “Quỷ đỏ” đã không chiến thắng được ở trong những tình huống được cho là hết sức cân não ấy. Thậm chí thì cũng chính là ở việc trong 5 mùa giải đã bắt cho MU và đó cũng chính là tình huống đã có được chiến thắng Baines là lần duy nhất của De Gea.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét