Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

Ajax và đối thủ MU: cũng đang thuộc bản sao của Pep

Có hai đội bóng được cho là đã gây ấn tượng thực sự hết sức mạnh nhất của Cúp châu Âu mùa này: AS Monaco và Ajax Amsterdam. Thì qua đó thì AS Monaco cũng đã bị loại khỏi Champions League và qua đó thì cũng đã trong khi Ajax đã hứa hẹn cùng với đó là MU và qua đó thì cũng đã tạo nên trận chung kết hấp dẫn.


Chỉ đến khi Ajax Amsterdam đã được lọt vào ở trong trận chung kết Europa League và qua đó thì cũng đã gặp MU và chính người hâm mộ mới sực nhớ tới ở trong một CLB giàu truyền thống đã ngủ quên thực sự là quá lâu. Sau 21 năm thì Ajax mới lại đi tới được ở trong một trận chung kết Cúp châu Âu. Và qua đó thì cũng chính những Điều gì ẩn giấu phía sau thành công của h
Bạn là một trong những HLV đang đứng để có thể chỉ đạo ở trong những trận đấu. Đội của bạn hiện cũng đã đang triển khai được ở trong lối chơi tấn công thì cũng đã đột nhiên mất bóng. Bạn sẽ làm gì? Chỉ đạo giành cho cầu thủ và cũng đã vừa mất bóng lùi thật nhanh về để có thể phòng ngự? Đa số các HLV sẽ làm như thế và như thế thì nhưng Peter Bosz đó cũng chính là vị HLV 53 tuổi của Ajax lại có góc nhìn trái ngược.
Mất bóng ư thì cũng hãy tiến lên chứ bạn đừng lui về! và qua đó thì cũng đã Tiến lên và qua đó thì cũng đã  áp sát được đối phương thật nhanh để có thể giành lại bóng. Tư tưởng đó thì cũng được cho là kim chỉ nam giành cho thành công của đội bóng Hà Lan đã được diễn ra ở mùa giải này.
Họ hiện cũng đã chơi một thứ bóng đá pressing cao độ và qua đó thì cũng chính là thứ bóng đá mà cây bút nổi tiếng Michiel de Hoog người Hà Lan đã gọi là “bóng đá rock 'n' roll” và qua đó thì để về nhì ở tại giải Hà Lan cùng với với chỉ 1 điểm kém nhà vô địch và qua đó thì cũng là việc thắng tiến vào chung kết Europa League sau khi loại bỏ các anh tài Lyon và Schalke 04.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét