Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Guardiola nhắm bộ đôi thủ môn của Barca

Sau khi trải qua một mùa giải euro 2016 cùng đội tuyển anh, thủ môn Joe Hart đã có một mùa giải tệ hại và xuống phong độ. Cho nên HLV Pep Guardiola đã nhắm tới Claudio Baravo để thay thế cho Joe Hart.


Thủ môn người anh đã có một mùa giải nghèo nàn phong độ cùng với đội tuyển anh khi anh mắc rất nhiều sai lầm đặc biệt là trong trận đấu thua 1-2 trước Iceland ở vòng 1/8. Anh đã ghi tên đội bóng mình lên bảng tỉ số bóng đá khi để lọt lưới sai lầm.
Pep cảm thấy không an tâm trước khung gỗ của Man City khi phong độ của Koe Hart có một mùa giải không tốt trong màu áo CLB cũng như đội tuyển, nên Pep muốn có sự thay thế ở vị trí khung gỗ để có thể chinh phục đấu trường mùa giải tới.
Theo nhiều nguồn tin, HLV người Tây Ban Nha đang nhắm đến thủ môn chơi cho CLB Barcadona trong thị trường chuyển nhượng bóng đá mùa này. Thủ môn Baravo người đang có phong độ rất tốt cùng CLB Barca.
Baravo đã có một mùa giải đầy thuyết phục khi anh đã ghi tên mình lên 2 chiếc cúp cùng CLB Barca và đã giúp Chile vô địch giải Copa America 2016 tại mỹ, anh đang là thủ môn được các CLb để ý tới khi có phong độ tuyệt vời, không biết anh có phải là chuyển nhượng cầu thủ mới nhất của Man City không.
Để có được Baravo Mancity có thể phải bỏ ra 68 triệu bảng để có được chữ kí của thủ môn Baravo. Một số tiền khá lớn.



Bên cạnh Baravo HLV Pep còn muốn có Stegen của Barca nếu như không có được Baravo, Stegen cũng là một trong 2 thủ môn chính của Barca trong mùa trước.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét