Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Valencia chiêu mộ thành công tiền vệ cánh người Bồ

Nguồn tin từ thị trường chuyển nhượng mới nhất CLB Valencia đã xác nhận trên trang chủ thông báo chiêu mộ thành công Nani. Tiền vệ chạy cánh đã đến giải La Liga từ CLB Fenerbahce với giá 8,5 triệu euro.


Với phong độ chói sáng của Nani ở Euro 2016. Anh đã được CLB Valencia liên hệ và lọt vào tầm ngắm.
Đội chủ quản của Nani và CLB Valencia đã đi tới thông nhất sau một thời gian thương thảo giữa 2 bên.
tin tức chuyển nhượng bóng đá ngoại hạng anh xác định Nani sẽ chuyển đến thi đấu trong màu áo Valencia với giá 8,5 triệu Euro từ CLB Fenerbahce.
Nani đã từng chơi cho Mu 7 năm từ 2007-2014. Năm 2013 anh cũng đã kí với chủ sân Old Traford với hợp đồng 5 năm nhưng không lâu anh đã khoác áo CLB Sproting Lisbon theo dạng cho mượn từ MU.
Mùa hè năm ngoái thay vì anh không chơi cho Sporting theo dạng cho mượn hay lựa chọn về MU mà anh đã có một quyết định khoác áo CLB Fenerbahce với mức phí 4,25 triệu bảng và thời hạn 3 năm. Các nhà kèo đá banh cho biết cầu thủ chạy cánh này chơi ở đội bóng mới không hề tệ khi đã góp 12 bàn thắng trong tổng số 46 lần ra sân cho CLB Fenerbahce ở mùa giải vừa qua.



Mùa giải Euro 2016 là mùa giải tuyệt vời của anh trong màu áo đội tuyển Bồ Đầu Nha. Anh chơi khá tốt khi góp công đưa Bồ Đầu Nha vô địch Euro 2016 cùng các đồng đội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét