Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Các Siêu sao Real muốn thanh lý

Tin chuyển nhượng bóng đá thế giới cho biết, Tiền vệ Alvaro Medran đã chuyển sang CLB Valencia với bản hợp đồng trị giá 4 năm từ Real. Riêng mùa hè năm nay Sân vận động Bernabeu đã bán đi rất nhiều cầu thủ, a là cầu thủ thứ sáu phải ra đi.


Omar Mascarell là cầu thủ đầu tiên ra đi trong đợt chuyển nhượng bóng đá mùa hè này. Cầu thủ 23 tuổi này đã chơi cho Derby Country và Sproting Gijon theo dạng cho mượn từ Real. Và anh đã có bản hợp đồng chơi cho Eintracht Frankfurt trong vòng 3 năm. Nhưng trong ký kết có ghi rõ Real có thể mua lại Mascarell bất cứ khi nào cần.


Diego Llorente đã chơi cho Rayo Vallecano tổng số 33 trận  theo dạng cho mượn từ Real và mùa giải năm nay trung vệ 22 tuổi của tây ban nha sẽ lại được Real cho Malaga mượn để tích lũy kinh nghiệm.
Burgui khoác áo cho Espanyol với tổng số 31 lần ra sân theo hình thức cho mượn. Và sau khi kết thúc mùa giải thì Burgui sẽ khoác áo CLB Sporting Gijon theo hình thức cho mượn từ Real.
Tiếp theo là hậu vệ 19 tuổi Jesus Vallejo, anh được coi như một phát hiện khi chơi tốt trong màu áo CLB Zaragoza. Và có được 20 lần ra sân cho CLB, Eintracht Frankfur đã hỏi mượn cầu thủ này từ Real và đã thành công trong mùa giải năm nay.
Alvaro Medran là cầu thủ thứ 5 ra đi. Anh đã được Real bán sang Valencia với bản hợp đồng 4 năm, khong như các đồng đội của mình theo hình thức cho mượn.

Borja Mayoral chơi ở đội trẻ của Real. tỷ lệ cá cược tỷ số bóng đá cho biết anh đã ghi được 15 bàn trong 29 lần ra sân cho đội trẻ Castilla. Và anh đã chơi cho đội hình chính của Real trong 5 trận đấu tại La Liga. Mùa giải năm nay anh sẽ chơi cho CLB  Wolfsburg nhưng chưa tiết lộ thông tin chuyển nhượng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét