Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

Liverpool chiêu mộ thành công thương vụ thứ 5 của mình

Chuyển nhượng Liverpool cho hay, theo nguồn từ Sky Sports thì Newcastle đã nhả tiền vệ Georginio Wijnaldum để gia nhập CLB Liverpool với số tiền 25 triệu bảng cho thương vụ này.


Sau khi đã thống nhất được cả 2 bên với giá trị chuyển nhượng thì tiền vệ Wijnaldum đang tới Liver để hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế. Và chuẩn bị trong kế hoạch mới cùng các đông đội đới trong mùa giải mới.
Xem tỷ số bóng đá trực tuyến cũng cho biết CLB đang kỳ vọng rất nhiều vào Georginio Wijnaldum bởi anh sẽ là lựa chọn hoàn hảo hơn Joe Allen người vừa chia tay CLB sang chơi cho Stoke City với giá chuyển nhượng 13 triệu bảng. Georginio Wijnaldum  đang là tân binh thứ 5 của CLb trong mùa giải này, với quyết tâm thay đổi đội hình The Klop đã mang về Joel matip, Loris Karius, Sadio Mane, Ragnar Klavan.


Cập nhập tỷ số bóng đá trực tuyến thống kê Georginio Wijnaldum đã chia tay CLb cũ PSV Eindhoven tới Newcastle. Với thành tích anh đã ghi 11 bàn thắng cho CLB trong mùa giải trước nhưng với những gì anh đã cống hiến vẫn chưa đủ để CLB Newcastle trụ hạng, và anh đã quyết định ra đi khi anh muốn có được môi trường cạnh tranh cao hơn,nên Georginio Wijnaldum  đã gia nhập màu áo của Liverpool.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét