Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Juventus nhắm đến tiền vệ chạy cánh của MU

Juventus nhắm đến tiền vệ chạy cánh của MU
Juventus đã bị từ chối khi hỏi mượn cầu thủ tiền vệ chạy cánh Juan Cuadrado của Chelsea. Và bây giờ trên thị trường chuyển nhượng bóngđá, bà đầm già thành turin lại nhắm tới sao trẻ của Mu Memphis Depay.




Thị trường chuyển nhượng cầu thủ mới nhất đang rất hot với nhiều cái tên trong đó có Memphis Depay đang nằm trong danh sách những cầu thủ sẽ ra đi của Mu dưới thời HLB mourinho.
Mùa giải trước  Memphis Depay được chuyển về Mu từ PSV với giá 25 triệu bảng. Nhưng anh đã khong thể hiện được nhiều trong màu áo của quỷ đỏ. Ko để lại dấu ấn nào tại old traford.
Memphis Depay chơi rất hay tại giải CĐQG hà lan. Anh đã đưa mình nên bảng tỉ số bóng đá với 22 pha lập công và là vua phá lưới của mùa giải, nhưng khi chuyển sang Mu anh lại chỉ ghi được vỏn vẹn 5 bàn trong 43 lần ra sân trong mùa giải 2015/16. Một màn ra mắt tệ hại dưới thời Van Gaal.
Số áo số 7 của Mu rất nhiều người xuất chúng đã mặc, và bây giờ Memphis Depay đang sở hữu nhưng những gì anh thể hiện đã làm cho cổ động viên không hài long khi anh mặc số 7. Việc tương lai của anh phụ thuộc vào vị thuyền trưởng mới của MU mặc dù a vẫn còn bản hợp đồng trị giá 3 năm nữa.



HLV người bồ đầu nha đang muốn có sự phục vụ của Julian Draxler của CLB Wolfsburg cho nên Depay có thể là sự thay thế để có được Draxler tuyển thủ người đức từ Wolfsburg.

Về phía bà đàm già đang muốn mượn Depay trong 1 mùa giải và sẽ mua đứt sau khi kết thúc mùa giải. Có thể Depay sẽ là quân bài để Juve nhả con hàng Pogba cho MU.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét