Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Điểm đến của cựu tiền đạo Newcastle tại đông nam á

Tin Tức Chuyển nhượng cầu thủ cập nhật Tiền đạo từng thi đấu 5 năm trong màu áo của Newcastle United đã ra nhập CLB Muangthong United của thái lan. Đội tuyển Thái lan đã có được thành công khi Xisco đã tham gia giải bóng đá vô địch thái lan.


Tỷ lệ cá độ bóng đá phân tích CLB Muangthong đang muốn có được chiếc cúp vô địch Thai League sau 3 năm bị đội Bariram United xưng vương. Với sự xuất hiện của Xisco có thể làm điểm nhấn cho CLB xứ chùa vàng. Trong mùa đấu năm nay Bariram đã có những động thái tích cực trên thị trường chuyển nhượng và đặc biệt họ đang ung dung trên vị trí số 1 với 52 điểm sau 21 vòng đấu.
Bariram United được ví như MU của thái lan, trong chuyển nhượng năm nay họ đã bỏ ra 100 triệu Bath để chiêu mộ rất nhiều cầu thủ xuất chúng, đặc biệt là họ đã kéo hậu vệ trái Theeratho Bunmathan từ Barirum United với 30 triệu bath, Muangthong United còn có được sự phục vụ của trung vệ Adisorn Promrak từ BEC Tero Sasana và đã có đủ 11 cầu thủ của thái lan trong đội hình của mình.
Chưa dừng lại khi MU thái còn đầu tư cho mình một cầu thủ ngoại binh có 5 năm phục vụ cho đội quân ngoại hạng anh Newcastle, Xisco là cầu thủ cuối cùng mà Muangthong có trong mùa chuyển nhượng này.



Cầu thủ đã có được 11 lần ra sân trong đội hình trẻ của Tây Ban Nha. Và anh đã góp công được 3 bàn cho đội tuyển U21 thái lan. Khi còn ở trời ÂU, ngoài Newcastle còn chơi cho Deportivo , Racing , Cordoba, Mallorca theo như tỷ số bóng đá hôm nay cho hay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét