Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

MU đã chốt xong thương vụ Pogba với mức giá kỷ lục

Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất cho biết Mức giá chuyển nhượng khi MU đưa ra cho CLB Juventus  đã khiến bà đầm già phải chịu sự ra đi của ngôi sao Pogba.


Tin chuyển nhượng mới nhất của Arsenal và Tờ L'Equipe của pháp, sau những thông tin hàng loạt của những hãng thông tấn Anh và Italia đưa tin, Juventus đã đồng ý bán tiền vệ Paul Pogba cho Man Utd với giá chuyển nhượng lên tới 100 triệu bảng, thấp hơn với yêu cầu là 105 triệu bàng. bản hợp đồng trị giá 5 năm và Pogba về nhà hát của những giấc mơ với mức lương 10 triệu bảng/năm. Hiện tại người đại diện của Paul Pogba đang đàm phán nốt về thương hiệu và các nhà tại trợ cho cầu thủ này.
Thương vụ này sẽ được công bố sau khi hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế tại xứ sở xương mù vào vài ngày tới. Pogba đã phá vỡ kỷ lục mà Real mua Gareth Bale vào năm 2013 khi đưa anh về từ CLB Tottenham với giá 93 triệu bảng.


Tỷ lệ cá cược bóng đá tối nay Trên tờ báo pháp ngày hôm nay cho biết đây là thương vụ thế kỷ. và các tờ báo anh và italia cũng cho rằng Pogba về mái nhà xưa sẽ rất thành công và có ảnh hưởng lớn đến cục diện của giải bóng đá ngoại hạng mùa giải 2016/17.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét